Tiệc Giáng sinh và Năm mới hấp dẫn tại JW Marriott Hanoi

20/12/2019

Trong đêm Giáng sinh và Giao thừa năm nay tại khách sạn JW Marriott Hanoi, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn tiệc hấp dẫn, cùng sưởi ấm đêm đông và chia sẻ những phút giây ngập tràn hạnh phúc bên người thân.

Vào tối Giáng sinh 24/12 tại nhà hàng French Grill, bếp trưởng Jean Nulli và đội bếp chuyên nghiệp sẽ giới thiệu tới thực khách thực đơn 6-7 món thượng hạng gồm hàu tươi, cua tuyết, sò điệp áp chảo, gan vịt Pháp, bò Wagyu Kagoshima thăn ngoại và nhiều món ngon hấp dẫn khác. Bữa tối có giá 3.000.000 VND++/người cho thực đơn 7 món và 2.700.000 VND++/người cho thực đơn 6 món.

Tiếp đó, vào đêm Giao thừa 31/12, nhà hàng French Grill sẽ giới thiệu thực đơn 7 món đặc sắc với gan vịt áp chảo, sò điệp áp chảo, salad tôm hùm, bò Wagyu Kiwami thăn nội.... Ngoài ra, các thực khách còn được sống trong không gian nhạc Jazz đặc sắc, như trở về những năm đầu thế kỷ 20 tại vùng đất New York đậm chất cổ điển.

Empty

Để có thêm nhiều lựa chọn, thực khách có thể tìm đến nhà hàng tự chọn quốc tế JW Café để cùng trải nghiệm những bữa tiệc đậm phong cách huyền bí Harry Potter vào ngày 24/12 và 31/12. Với giá từ 2.400.000 VND++/người, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Giáng sinh đặc trưng như bò Wagyu thượng hạng, hải sản tươi, bào ngư, tôm hùm, gan ngỗng, nấm truffle và nhiều món ngon khác. Ngoài ra, tại nhà hàng sẽ có các chương trình biểu diễn đặc sắc và hoạt động vui chơi dành cho trẻ. Sau khi kết thúc bữa ăn tối, đừng quên ghé qua Cool Cats Jazz Club để thưởng thức những bản nhạc Jazz thú vị và những ly cocktail đặc trưng đến tối muộn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Cũng trong hai ngày lễ, Akira Back, nhà hàng Nhật hiện đại, sẽ mang đến thực đơn với nhiều món đa dạng hấp dẫn như bánh pizza cầu vồng, sashimi bụng cá ngừ, cơm cuộn lươn nước ngọt và lươn biển, bò Wagyu đặc biệt, cá hồi Na Uy, bánh phô mai vừng đen..., với giá từ 2.500.000 VND++/người.

Empty

Tại The Lounge, thực khách sẽ được tận hưởng một mùa đông ấm áp với tiệc trà cao cấp cùng những đồ uống truyền thống mùa Giáng sinh, bên những giai điệu piano du dương. Chương trình diễn ra từ nay đến hết 25/12 với giá 598.000 VND++/set.

Trải nghiệm tiệc trà cao cấp với những loại đồ uống truyền thống mùa Giáng sinh tại The Lounge

Trải nghiệm tiệc trà cao cấp với những loại đồ uống truyền thống mùa Giáng sinh tại The Lounge

Cuối cùng, Cool Cats Jazz Club và Smack Dab sẽ mang đến không khí đêm Giao thừa đầy sôi động và niềm vui. Từ 22h đến đêm muộn, chỉ với 999.000 VND/người (bao gồm một ly vang sủi), quý khách sẽ được tham gia vào những điệu nhảy Swing cuốn hút và màn trình diễn đầy năng lượng của nữ ca sĩ người Ý Daniela Ruggeri (tại Cool Cats Jazz Club), hay cùng đếm ngược và nhảy trên nền nhạc disco cùng nhiều hoạt động thú vị khác (tại Smack Dab).

thông tin liên hệ

Hương Thảo
RELATED ARTICLES