Trú lại những lều tuyết độc đáo dịp Giáng sinh

12/12/2019

Những ngày mùa đông đang đến rất nhanh và hầu hết mọi người đều muốn đi tìm một nơi trú ẩn trong dịp này. Nhưng thay vì những trải nghiệm đã cũ, tại sao không thử "đổi gió" bằng cách trú lại một lều tuyết đa năng dịp Giáng sinh năm nay?

Hệ thống nghỉ dưỡng Gurney ở tiểu bang Montauk và tiểu bang Newport của Mỹ đang dựng lên những căn lều tuyết theo chủ đề nhân dịp Giáng sinh. Mỗi túp lều nhỏ sẽ đi kèm với thiết kế độc đáo, hoạt động vui nhộn, chăn giữ ấm, một vài món ngon và thậm chí cả âm nhạc theo chủ đề.

Empty

Ví dụ, lều tuyết Chiêm tinh tại khu nghỉ dưỡng Gurney ở tiểu bang Montauk sẽ bao gồm các lá bài tarot kèm hướng dẫn, một quả cầu pha lê, các bức ảnh trang trí và hoạt động bói bài. Nhưng nếu cảm thấy không hứng thú với việc đoán định tương lai, bạn có thể chọn ở lại trong lều tuyết chủ đề Harry Potter. Căn lều này sẽ bao gồm các loại độc dược mô phỏng theo phim, cây đũa phép cũng như nhạc phim Harry Potter. Bên cạnh đó, các lều tuyết còn được trang bị chuông để thuận tiện gọi thức ăn hoặc đồ uống từ nhà hàng Tillie tới khu nghỉ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Tại resort Gurney ở tiểu bang Montauk và Seawater Spa, các lều tuyết sẽ có sẵn từ nay đến hết ngày 1/3/2020 nhưng lưu ý là khách sẽ phải đặt trước. Tại đây có bảy lều tuyết theo chủ đề bao gồm: Santa Workshop; Nhà chòi; Chiêm tinh; Thiên văn học; Harry Potter; Trượt tuyết trên dãy An-pơ và Mùa hè nhiệt đới.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Riêng tại hệ thống Gurney's Newport Resort & Marina, các lều tuyết sẽ có sẵn từ nay đến hết ngày 29/2/2020. Mặc dù chỉ có ba lều tuyết nhưng các chủ để vui nhộn và thú vị vẫn được duy trì. Các chủ đề bao gồm: Santa Workshop, Chiêm tinh và Mùa hè nhiệt đới.

Empty

Tất cả các lều tuyết trên đều vô cùng ấm áp và có đầy đủ các thiết bị giải trí, cộng thêm lớp bảo vệ trong suốt giúp bạn thoải mái ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp ở bên ngoài. Mỗi lều tuyết có thể chứa tối đa 8 người cùng một lúc trong tối đa hai giờ đồng hồ. Giá để trú lại các lều tuyết là 25 US/người. Tất cả số tiền thu được tại resport Gurney ở Montauk sẽ được chuyển đến tổ chức Make-a-Wish và tất cả số tiền thu được tại Gurney ở Newport được quyên góp cho tổ chức Big Brother, Big Sisters trên đảo Rhode cho mục đích từ thiện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA CÁC LỀU TUYẾT ĐỘC ĐÁO

Empty
Empty
Empty
Empty

Hannah Nguyễn - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES