Tận hưởng kỳ nghỉ dài tại Melia Ho Tram   

11/04/2020

Chào đón kì nghỉ dài tận hưởng không khí trong lành của miền biển, Khu nghỉ dưỡng biệt lập Meliá Ho Tram Beach Resort dành tặng ưu đãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng

MeliaHo Tram là khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất của sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải. Tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140 km, Meliá Ho Tram là cánh cửa lý tưởng để mở ra kỳ một kỳ nghỉ tuyệt vời cho các du khách.

Empty

Để chào đón mỗi gia đình đến với kỳ nghỉ dài hạn “cách biệt cộng đồng” vừa an toàn vừa được tận hưởng không khí trong lành của miền biển, Khu nghỉ dưỡng biệt lập Meliá Ho Tram Beach Resort dành tặng ưu đãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng đặt phòng từ 07 đêm trở lên với giá chỉ từ 1.400.000 VNĐ/ đêm với phòng khách sạn và 3.000.000 VNĐ/ đêm với khu The Level Villa. Ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp du khách tiết kiệm thêm 20% với ưu đãi riêng cho các dịch vụ ẩm thực bao gồm minibar.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Khi đặt The Level Villa, quý khách sẽ được hưởng các đặc quyền như: trang thiết bị nấu nướng tại villa, miễn phí thuê thiết bị karaoke cùng các trò chơi giải trí, PlayStation, đặt dịch vụ BBQ, bữa sáng nổi hay dã ngoại với giá cực hấp dẫn.

Empty
Empty

Các dãy phòng nghỉ dưỡng hiện đại và biệt thự sang trọng tại Melia Hồ Tràm đều được bao bọc bởi hơn 4.000 loại cây khác nhau cùng hơn 10.000 m2 hồ nước trên toàn diện tích resort. Ngoài ra tới đây, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực địa phương độc đáo và ẩm thực quốc tế ở bốn nhà hàng khác nhau của khu nghỉ dưỡng và thư giãn bao mệt nhọc với SPA YHI - thuơng hiệu spa với những liệu pháp điều trị đẳng cấp nổi tiếng khắp thế giới.

Melia Hotram_2 Bedroom Villa_Bathtub2

Ưu đãi sẽ được áp dụng cho đặt phòng mới từ 07 đêm trở lên cho tất các các loại phòng từ nay cho đến hết tháng 6/2020. Giá phòng ưu đãi đã bao gồm: ăn sáng cho số lượng người quy định của từng loại phòng, giảm giá 20% chỉ áp dụng cho thực đơn A la carte tại nhà hàng. Đặc biệt, du khách sẽ được miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ đến 4 giờ chiều tùy theo tình trạng phòng.

Empty

Thông tin thêm

Meliá Ho Tram Beach Resort

Đường Ven Biển, Biển Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa–Vũng Tàu

Tel: +84 (0) 254 378 9000

Email: [email protected] | [email protected]

Website: www.melia.com

My Tống
RELATED ARTICLES