3 khách sạn Melia tại Việt Nam đạt chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor

18/06/2019

Meliá Hà Nội, Meliá Đà Nẵng Beach Resort và Meliá Ba Vì Mountain Retreat của tập đoàn Meliá Hotels & Resorts vừa được TripAdvisor trao Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc năm 2019 (2019 TripAdvisor Certificate of Excellence) vào cuối tháng 5 vừa qua.

TripAdvisor là trang web đánh giá du lịch uy tín hàng đầu. Chứng chỉ Dịch vụ Xuất sắc chỉ dành cho những khách sạn duy trì xếp hạng tổng thể trên TripAdvisor tối thiểu 4 trên 5, và luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú. Hàng năm, trang du lịch có trụ sở chính tại Hoa Kỳ này chỉ trao chứng chỉ cho khoảng 10% tổng số doanh nghiệp trên hệ thống của mình. Chứng chỉ Dịch vụ Xuất sắc được trao dựa trên thành tích đạt được thông qua những ý kiến đánh giá và kinh nghiệm thực tế của khách du lịch, không trải qua quá trình nộp hồ sơ hay đăng ký.

image001

Đây là lần đầu tiên Meliá Đà Nẵng Beach Resort nhận được chứng chỉ này. Với 264 phòng, 4 nhà hàng, hồ bơi vô cực, YHI Spa và trung tâm thể thao hiện đại, khu nghỉ dưỡng đã giành được giải thưởng Most Wanted từ Hotels.com và giải thưởng đánh giá của khách hàng từ Agoda vào năm ngoái.

Mở cửa đón khách từ năm 2018, Meliá Ba Vì Mountain Retreat cũng lần đầu tiên được trao chứng chỉ uy tín này. Nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh của vùng núi Ba Vì, khu nghỉ dưỡng có 55 phòng, 12 bungalow và 3 villa. Năm ngoái, Meliá Ba Vì Mountain Retreat cũng vinh dự nhận được giải Khách sạn ở nước ngoài tốt nhất (The Best Annual Oversea Hotel) do tạp chí Voyage của Trung Quốc trao tặng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
image002

Meliá Hà Nội cũng nhận được Chứng chỉ Dịch vụ Xuất sắc năm 2019. Đầu năm nay, khách sạn vinh dự nhận thêm giải thưởng “Top 25 Khách sạn Sang trọng - Việt Nam” (‘Top 25 Luxury Hotels - Vietnam - TripAdvisor Travelers’ Choice Award 2019) do du khách bình chọn. Mở cửa từ năm 1999, khách sạn có 306 phòng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm họp và hội nghị hiện đại. Đặc biệt, Meliá Hà Nội chính là khách sạn lâu đời nhất mang thương hiệu Meliá tại Việt Nam.

Năm nay là một năm thắng lớn của Meliá Hotels International. Tổng cộng 185 khách sạn Meliá trên toàn thế giới đã nhận được Chứng chỉ Dịch vụ Xuất sắc. Gần đây, Tập đoàn đã thực hiện một dự án để thay đổi hệ thống vận hành liên quan khách hàng, cải thiện trải nghiệm kỹ thuật số, cá nhân hóa toàn bộ hành trình của khách hàng. Với Trung tâm Liên lạc Trải nghiệm đa kênh mới, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ nhanh và hiệu quả hơn, điều này cũng sẽ có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách.

image003

Cùng với Reviewpro, Meliá cũng sử dụng công nghệ mới nhất để theo dõi và đo lường danh tiếng của khách sạn trong các trang web đánh giá quan trọng nhất.

Việt Nam là thị trường quan trọng, có vị trí chiến lược đặc biệt của Meliá Hotels International tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài Meliá Hồ Tràm Beach Resort vừa khai trương tháng 4 năm nay, tập đoàn sẽ sớm đưa vào hoạt động Meliá Ninh Bình, Meliá Hội An, Meliá Saigon Central, Meliá Cam Ranh Bay và Meliá Phú Quốc trong những năm tới.

Thế Phong
RELATED ARTICLES