Ưu đãi đặc biệt từ Melia Danang Resort nhân mùa lễ hội

22/05/2019

Tháng 6 tới, Đà Nẵng sẽ tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế từ ngày 1/6 đến ngày 6/7/2019. Hưởng ứng với mùa lễ hội của thành phố, Melia Danang Resort cũng đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho sự kiện này.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã trở thành một trong những thương hiệu thu hút được một lượng du khách đông đảo đến với thành phố biển hằng năm. Những màn pháo hoa lung linh, huyền ảo sánh vai cùng các “Hoàng Hậu” trong lòng thành phố đã tạo nên một khung cảnh sống động, đầy ấn tượng trong lòng du khách.

1553141369

Hòa cùng không khí háo hức chờ đón sự kiện pháo hoa năm nay, khu nghỉ dưỡng Melia Danang xin gửi đến du khách trọn gói lưu trú trong dịp lễ hội với giá vô cùng ưu đãi. Chỉ từ 6.250.000 VNĐ, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại một trong những khu nghỉ dưỡng thanh lịch bên bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp. Thời hạn của gói nghỉ dưỡng này sẽ kéo dài đến hết ngày 06 tháng 07 năm 2019. Để quý khách có được cơ hội khám phá trọn vẹn mùa pháo hoa năm nay, Melia Danang sẽ gửi đến một số dịch vụ hấp dẫn đi kèm, bao gồm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
  • Bữa ăn sáng hằng ngày theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn (tùy vào tình hình khách sạn)
  • Một lần di chuyển tới khu mua sắm Vincom Plaza, bên cạnh cầu sông Hàn, nơi diễn ra cuộc thi pháo hoa
  • Một lần giảm giá 20% cho dịch vụ ẩm thực tại bất kỳ nhà hàng nào trong khách sạn
  • Một lần giảm giá 20% cho dịch vụ tại YHI SPA
melia-danang-resort-840-500-crop-1470732445

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay trên bãi biển Non Nước, 5 phút đi bộ đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, 20 phút di chuyển bằng ô tô để được chạm mình vào phố cổ Hội An huyền bí, Melia Danang Resort là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn xua tan sự hối hả và ồn ã của thành phố để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

- Điện thoại: 0236 392 9889

- Email: [email protected]

- Facebook: Meliá Danang Resort

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES