Lý Sơn sẽ tổ chức lễ hội dù lượn 2019

21/05/2019

Từ ngày 21-25/6/2019, Hội Dù lượn thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi và các đơn vị liên quan tổ chức “Giải dù lượn Việt Nam mở rộng 2019” tại huyện đảo Lý Sơn.

Điểm cất cánh dù lượn nằm trên đỉnh núi Thới Lới, có độ cao gần 170 mét so với mặt nước biển. Đây là 1 trong 5 ngọn núi lửa đã tắt của huyện đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi.

Lễ hội dù lượn 2019 dành cho tất cả các phi công dù lượn trong và ngoài nước có chứng chỉ dù lượn quốc tế hoặc được bảo lãnh trình độ tại Câu lạc bộ chủ quản có tư cách pháp nhân. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút khoảng 100 phi công, nhiều các câu lạc bộ dù lượn trên cả nước và một số đoàn vận động viên nước ngoài như Thái Lan, Malaysia, Lào, Indonesia, Nhật Bản tham gia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Núi Thới Lới - điểm cất cánh dù lượn

Núi Thới Lới - điểm cất cánh dù lượn

“Giải dù lượn Việt Nam mở rộng 2019” chỉ có một nội dung thi đấu là hạ cánh chính xác. Cơ cấu giải thưởng bao gồm Hạng mục giải Quốc gia (dành cho các vận động viên Việt Nam), Hạng mục giải chung (tính điểm các Vận động viên Việt Nam và nước ngoài) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Dù lượn là môn thể thao mạo hiểm nhưng cũng rất hấp dẫn

Dù lượn là môn thể thao mạo hiểm nhưng cũng rất hấp dẫn

Dù lượn là một môn thể thao mạo hiểm nhưng cũng đầy hấp dẫn đối với những người thích sự khám phá, trải nghiệm và thử thách bản thân. Nhiều năm gần đây, dù lượn đã trở thành môn thể thao rất được yêu thích trong giới trẻ, tạo lập được những câu lạc bộ, hội, nhóm dù lượn lớn, xác lập được nhiều điểm bay đẹp được giới dù lượn quốc tế quan tâm, đánh giá cao.

Thế Phong
RELATED ARTICLES