Novotel Suites Hanoi tham gia Lễ hội Ẩm thực Úc 2019

18/04/2019

Lễ hội ẩm thực Úc - Taste of Australia – dưới sự bảo trợ của Chính phủ Úc được tổ chức hàng năm nhằm mục đích giới thiệu những tinh hoa của nền ẩm thực Úc cũng như ngành thời trang và thiết kế. Lễ hội diễn ra trong suốt tháng 5/2019 với nhiều hoạt động, lễ hội và chương trình ưu đãi đặc sắc, có sự góp mặt của Novotel Suites Hanoi.

sunday brunch

Năm nay, Khách sạn Novotel Suites Hanoi tham gia Lễ hội ẩm thực Úc với nhiều chương trình ẩm thực đặc sắc. Bữa tiệc buffet Sunday Brunch chính là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện của Lễ hội ẩm thực Úc. Ngoài thực đơn vô cùng đa dạng của một bữa tiệc buffet quốc tế, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của nước Úc và cả những món ăn fusion kết hợp tinh hoa ẩm thực Úc - Việt được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp như bò, cừu và hải sản.

Empty
  • Thời gian: 11:30 – 15:00, 5/5/2019
  • Địa điểm: Food Exchange
  • Giá: 570.000 VNĐ/người lớn và 300.000 VNĐ/trẻ em

DINNER SET MENU

Trong suốt tháng 5 – tháng tôn vinh tinh hoa ẩm thực nước Úc, thực khách sẽ thưởng thức thực đơn 3 món được chế biến bởi Tổng Bếp trưởng Takahisa Erikawa trong không gian sang trọng và hiện đại tại nhà hàng Food Exchange. Bắt đầu bữa tối lãng mạn với món khai vị Salad cá hồi muối, ăn kèm rau cải lông và măng tây nướng. Thực khách có thể tùy ý lựa chọn một trong hai món chính theo sở thích cá nhân, Thăn ngoại bò Úc bỏ lò, ăn kèm ngoai nghiền vị nấm và rau nhỏ xào bơ hoặc Cá vược áp chảo, ăn kèm ngao, hạt diêm mạch và nấm rừng. Và còn gì ngọt ngào và hoàn hảo hơn khi kết thúc bữa tối với một trong những món tráng miệng được ưa thích nhất tại Úc: Bánh xốp dừa ăn kèm sốt trứng cay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
  • Thời gian: 18:00 – 22:00, 5/5/2019
  • Địa điểm: Food Exchange
  • Giá: 570.000 VNĐ/set

AUSTRALIAN WINES

Úc là một trong những hầm rượu vang nổi tiếng của thế giới. Lúa mạch Úc nổi tiếng với chất lượng cao, độ ẩm thấp và ít tạp chất do Úc được thiên nhiên ưu đãi ban cho một nguồn nước trong vắt và tinh khiết, đất đai màu mỡ trên những triền đồi đầy ắp ánh sáng mặt trời, môi trường trong lành và khí hậu mát lạnh. Chính vì những đặc trưng này mà rượu vang Úc nổi tiếng trên toàn thế giới, sánh vai cùng vang Pháp và vang Chile. Trong lễ hội ẩm thực Úc năm nay, Novotel Suites Hanoi sẽ giới thiệu với những fan của rượu vang hai trong số những dòng vang cao cấp điển hình của vang Úc: Lindeman' s Premier Selection và De Bortoli Family Selection.

Vang Lindeman's Premier Selection là dòng vang điển hình và nổi tiếng của nhà sản xuất rượu vang Linderman. Vang đỏ Shiraz Cabernet mang vị hoa quả tươi mát từ những trái dâu chín mọng với một chút tiêu trắng cay nhẹ, phù hợp với những món thịt nấu chậm hoặc những món nướng. Vang trắng Semillon Chardonnay là bản hòa ca quyến rũ của Semillon và Chardonnay, đậm hương thơm của đào, quýt và các loại quả hạch.

Empty

Dòng vang De Bortoli Family Selection thể hiện rõ rệt triết lý của gia đình De Bortoli rằng rượu vang hảo hạng phải được làm từ nho của những cánh đồng nho đầy nắng và chứa đựng tình yêu từ chính mảnh đất đó. Vang đỏ Shiraz Cabernet mang hương vị tuyệt vời của những trái dâu đỏ mọng, phảng phất mùi hương gỗ sồi. Vị rượu êm mượt và quyến rũ với độ a-xít cân bằng và tannins dịu nhẹ. Vang trắng Semillon Chardonnay thơm mát mùi hương của cam, quýt và quả hạch, chấm phá mùi hương gỗ sồi già.

  • Thời gian: 11:00 – 00:00, tháng 5/2019
  • Địa điểm: Rooftop Bar, Gourmet Bar, Food Exchange
  • Giá: 180.000 VNĐ/ly và 850.000 VNĐ/chai

Chi tiết khuyến mãi và liên hệ đặt bàn:

- My Dương (Ms.) - F&B Coordinator

- Email: [email protected]

- Tel: 024 3576 6666 - Ext: 1311

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES