TP.HCM chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Giám đốc điều hành ngành khách sạn Việt Nam

18/04/2019

Diễn đàn Giám đốc điều hành ngành khách sạn Việt Nam – CEOTalks sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2019 tại Phòng Hội nghị A - Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đây là sự kiện bên lề đáng chú ý nhất trong khuôn khổ triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019 - với sự tham gia của các chuyên gia và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và quản lý khách sạn tại Việt Nam.

Đón đầu xu thế phát triển của loại hình du lịch mới

Chăm sóc sức khỏe đang dần trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, và sự phát triển của ngành du lịch cũng không thể nằm ngoài xu hướng đó. Bên cạnh hình thức du lịch phổ biến, du lịch wellness đang dần trở thành một mô hình được du khách yêu thích. Không còn đơn thuần là một sản phẩm dịch vụ, hình thức du lịch mới này đã phát triển với quy mô lớn và được đầu tư bài bản, trở thành một triết lý kinh doanh quan trọng của nhiều đơn vị khách sạn và khách sạn nghỉ dưỡng trên thế giới. Với những ưu thế vượt trội về cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Việt Nam là một trong những quốc gia có tiềm năng đầu tư và phát triển thành công xu hướng du lịch này.

Masthead_5

Đón đầu xu thế đang khuấy động thị trường du lịch thế giới này, đơn vị tổ chức triển lãm Food & Hotel Vietnam, Công ty TNHH SES Việt Nam phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM và Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn & Quản lý điểm đến Outbox (Outbox Consulting) sẽ mang đến một diễn đàn chuyên ngành đặc biệt dành riêng cho các giám đốc điều hành và quản lý cấp cao đến từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam.Với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe: Xu hướng mới trong đầu tư và kinh doanh khách sạn”, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đề tài thú vị cùng các phiên thảo luận sinh động, dưới những góc nhìn đa chiều về chủ đề đầu tư, kinh doanh và vận hành khách sạn gắn với yếu tố chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
1

CEOTalks – Nơi lắng nghe các chuyên gia đầu ngành chia sẻ về triết lý kinh doanh thành công mô hình du lịch wellness

Diễn đàn Giám đốc điều hành ngành Khách sạn Việt Nam – CEOTalks được chia làm hai phiên nội dung, với các phần trình bày và thảo luận của các diễn giả hàng đầu trong ngành hiện nay gồm: Bà Nguyễn Thanh Bình – Phó Vụ trưởng Vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Phó giám đốc, Sở Du lịch TP.HCM; Ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotel, khu vực Đông Nam Á; Ông Atilla Erda - Giám đốc vận hành Fusion; Ông Dawid Koegelenberg - Tổng quản lý Fusion Resort Cam Ranh và Bà Châu Thi Hoàng Mai - Tổng giám đốc Alba Spa Hotel and Alba Hotel, Trưởng phòng Kinh doanh Cấp cao của Alba Hospitality.

Phiên thứ nhất của diễn đàn sẽ mang đến cho khách mời cái nhìn toàn diện về sự phát triển của mô hình du lịch wellness trên thế giới nói chung và những tiềm năng quý giá để phát triển yếu tố này tại Việt Nam nói riêng với chủ đề: “Chăm sóc sức khỏe: xu hướng đầu tư mới trong ngành khách sạn”. Nội dung của phiên thứ nhất sẽ giúp khách tham quan nhìn thấy những cơ hội và sức mạnh tiềm tàng vốn có tại Việt Nam, cũng như mở ra những cơ hội đầu tư hiệu quả trong lĩnh vực này. Phiên thảo luận sẽ là cuộc đối thoại chỉ ra những cơ hội khai thác hiệu quả tiềm năng của du lịch wellness trong đầu tư và kinh doanh khách sạn tại Việt Nam.

2

Nội dung thứ hai của diễn đàn với chủ đề: “Đón đầu làn sóng chăm sóc sức khỏe trong kinh doanh và vận hành khách sạnsẽ dẫn dắt khách tham dự đến gần hơn với triết lý kinh doanh lấy tư duy “chăm sóc sức khỏe khách hàng” làm trung tâm và các nguyên tắc trong việc kinh doanh và vận hành khách sạn gắn với wellness. Làm cách nào để tận dụng và khai thác được yếu tố wellnes tại Việt Nam, cũng như chỉ ra những khó khăn và thách thức để ứng dụng yếu tố wellness tại các mô hình khách sạn khác nhau? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần hai của diễn đàn CEOTalks.

Thông tin thêm:

- Sự kiện chỉ dành cho khách đăng ký trước. Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2CzV8vI

- Thời gian: 8h30 – 12h30, Thứ Năm, ngày 25/04/2019

- Địa điểm: Phòng Hội Nghị A – Lầu 2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Mọi thông tin chi tiết về Diễn đàn CEOTalks và triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019 xin vui lòng truy cập: www.foodnhotelvietnam.com

Thế Anh
RELATED ARTICLES