Công ty Golfasian quảng bá sân golf miền Trung Việt Nam

18/04/2019

Công ty du lịch golf hàng đầu châu Á, Golfasian, đã và đang tham gia vào quá trình thúc đẩy quảng bá miền Trung Việt Nam như là một trong những địa điểm vui chơi hàng đầu trong khu vực, đặc biệt là về golf - môn thể thao được mệnh danh là dành cho "giới quý tộc".

Golfasian, có trụ sở tại Thái Lan và Việt Nam, đã ký kết hợp tác chiến lược với Vietnam Golf Coast, một tổ chức tiếp thị điểm đến liên kết 6 trong số các sân golf tốt nhất của khu vực, trong đó có sân golf Laguna Lăng Cô.

Được khánh thành vào đầu năm 2019, DMO, bao gồm CLB Golf Bà Nà Hills, Câu lạc bộ Golf BRG Đà Nẵng, Montgomerie Links, Sân gôn Vinpearl Nam Hội An và Hoiana Shores (sắp khai trương), đặt mục tiêu nắm bắt kịp thời thị hiếu cũng như sự quan tâm của những người đam mê golf trên toàn thế giới. Theo các thành viên trong nhóm DMO, Golfasian đang hoạt động rất hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp rằng, miền Trung là một điểm đến chơi golf đầy quyến rũ và hấp dẫn.

image001

Thành lập tại Bangkok từ năm 1997, Golfasian được công nhận là nhà điều hành tour golf chuyên dụng hàng đầu châu Á trong thời gian qua. Với số lượng cơ sở thành viên lên tới hơn 160.000, Golfasian đã chứng minh một cách thuyết phục về khả năng tiếp cận của nhà điều hành với khách hàng (cả về lượng và chất).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Adam Calver, Giám đốc bộ môn golf tại sân golf Laguna Lăng Cô chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao về sự hợp tác giữa chúng tôi và nhà điều hành có trình độ như Golfasian. Trong nhiều năm qua, Golfasian luôn được bình chọn là nhà điều hành tour tốt nhất tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi rất vui mừng được thông báo về mối quan hệ đối tác chiến lược này khi chúng tôi đặt mục tiêu phát triển bộ môn thể thao hấp dẫn này ở miền Trung Việt Nam”.

Hiện tại, với những sân golf chất lượng cao, các thành phố sôi động, bãi biển tuyệt đẹp, hệ thống khách sạn hiện đại, cơ sở hạ tầng tuyệt vời.., miền Trung Việt Nam được coi là một trong những điểm đến hoàn hảo nhất ở châu Á. Rất nhiều người hy vọng rằng, một cú hích về sự phối hợp để đưa du khách yêu golf đến miền Trung nhiều hơn nữa, sẽ giúp khu vực này phát triển vũ bão.

image002

Ông Mark Siegel, Giám đốc điều hành của Golfasian cho biết, miền Trung Việt Nam chắc chắn là một trong những điểm đến tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á. Nơi đây có tất cả mọi thứ, từ sân golf kiểu truyền thống đến những sân golf bố cục kiểu vườn nhiệt đới. Các hoạt động du lịch ở miền Trung vốn đã rất hấp dẫn trước đó và các chuyên gia của nhóm DMO muốn kết hợp golf với du lịch, ẩm thực, di sản và mua sắm.

Mỗi thành viên của nhóm cam kết mang đến những trải nghiệm chơi golf đặc biệt cho khách hàng và họ sẽ được trải nghiệm những khóa học tốt nhất về golf ở trong khu vực Đông Nam Á.

Thế Phong
RELATED ARTICLES