Trải nghiệm du thuyền 5 sao trên vịnh với mức giá ưu đãi chưa từng có

21/04/2020

Tập đoàn Paradise Vietnam giới thiệu gói ưu đãi dành cho các du thuyền 5 sao với mức giá trọn gói chỉ 4,2 triệu đồng dành cho 2 người. Đặc biệt, ưu đãi chưa từng có này có giá trị sử dụng đến hết năm 2020.

Với mong muốn mọi người Việt đều có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao, sau khi giai đoạn dịch bệnh căng thẳng này kết thúc, Tập đoàn Paradise Vietnam mới đây giới thiệu những ưu đãi với mức giá hấp dẫn "chưa từng có".

Empty
Empty

Cụ thể, gói kích cầu du lịch nội địa mang tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao Voucher Paradise Holiday dành riêng cho người dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Với Voucher Paradise Holiday, bạn có thể thoải mái lựa chọn điểm tham quan và du thuyền 5* hot nhất: du thuyền Paradise Elegance tại di sản và kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) hoặc du thuyền mới ra mắt Paradise Grand với hành trình hoang sơ kỳ vĩ trên vịnh Lan Hạ (Cát Bà).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Voucher Paradise Holiday có mức giá sốc kỉ lục chỉ từ 4,2 triệu đồng/voucher dành cho 2 khách (giá gốc 7,9 - 8,9 triệu đồng) hay gói nghỉ dưỡng “Trọn Gói” Du thuyền Paradise kết hợp khách sạn 4* Paradise Suite chỉ từ 5,2 triệu đồng/voucher (giá gốc 9 - 11 triệu đồng). Các voucher đã bao gồm các bữa ăn và phí tham quan trên du thuyền và tại khách sạn.

Empty
Empty

Các voucher Du thuyền Paradise Elegance và Paradise Grand áp dụng cho hải trình 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người, được mở bán từ nay đến hết 31/5/2020, có giá trị sử dụng trong năm 2020 (có thể gia hạn) và không phụ thu vào ngày cuối tuần hay các dịp lễ.

thông tin chi tiết

Lan Oanh
RELATED ARTICLES