Tập đoàn Paradise VN và Viet Deli nỗ lực đưa ra giải pháp trong "cơn khủng hoảng" Corona

08/02/2020

Đứng trước nhiều nguy cơ rủi ro nghiêm trọng do ảnh hưởng từ dịch viêm phổi nCoV, Tập đoàn Paradise VN và Viet Deli đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt biện pháp tích cực nhằm đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp và khách hàng.

Trong bối cảnh dịch bệnh do virus nCoV đang lan rộng và gây nhiều thiệt hại về mọi mặt cho cuộc sống và cộng đồng, Tập đoàn Paradise Vietnam - doanh nghiệp du lịch lớn với hệ thống du thuyền hàng đầu vịnh Hạ Long và Viet Deli với hệ thống nhà hàng trải khắp Việt Nam đã thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội khi chủ động lên các phương án khắc phục, tránh tối đa tình trạng bị động và ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh.

cùng du khách thực hiện các biện pháp an toàn trên du thuyền

Sau khi theo dõi các khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới WHO cùng với các tin tức địa phương chính thống, Paradise Vietnam thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát của toàn bộ nhân viên hàng ngày; đồng thời tổ chức các buổi tập huấn, phổ biến kiến thức cho nhân viên, tạo tâm lý yên tâm khi làm việc để đảm bảo chất lượng phục vụ; thực hiện chuẩn xác những khuyến cáo của Bộ Y tế, toàn bộ các phương tiện đưa đón du khách đều được phun xịt chất khử trùng thường xuyên. Các khu vực hành lang, khu sinh hoạt chung, các cabin trên tàu đều được phun xịt chất khử trùng với quy cách thực hiện được tiến hành theo quy định và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của du khách.

Công tác phòng chống dịch Corona của tập đoàn Paradise Vietnam

Khẩu trang y tế và các dung dịch sát khuẩn cũng được cung cấp đầy đủ cho nhân viên và tất cả du khách trước khi lên tàu. Du khách được khuyến khích đeo khẩu trang tại những khu sinh hoạt chung và những địa điểm tham quan công cộng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ vậy, thực đơn phục vụ trên hệ thống du thuyền cũng được thay đổi cho phù hợp: Tạm dừng hoàn toàn các món ăn tái, sống, chỉ phục vụ các món ăn được nấu chín. Trên tất cả các du thuyền, các nhân viên y tế luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng biến ngay khi có trường hợp bất thường xảy ra và nhanh chóng di chuyển tới hệ thống bệnh viện đã liên hệ sẵn.

Empty

"Các khách hàng đều rất phấn khởi và đánh giá cao nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp họ bảo vệ sức khỏe của bản thân. Họ cũng cảm thấy thoải mái và an toàn khi cùng chúng tôi thực hiện các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của virus như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên hay để nhân viên y tế kiểm tra thân nhiệt" - ông Lee Montefrio Palaganas, Quản lý Điều hành Paradise Cruise cho biết.

cung cấp các món ăn tốt cho đề kháng tại các nhà hàng

Các nhà hàng thuộc hệ thống Việt Deli như nhà hàng Home, Home Mộc, nhà hàng Ngon Villa,… cũng đều thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn và chất lượng phục vụ. Với hơn 10 nhà hàng trên toàn quốc, tập đoàn đã và đang giám sát chặt chẽ sức khỏe của toàn bộ nhân viên bằng việc kiểm tra thân nhiệt cũng như tình hình sức khỏe hàng ngày, đồng thời tổ chức tập huấn để hướng dẫn các biện pháp phòng chống.

Các hoạt động ứng phó dịch do virus Corona tại hệ thống nhà hàng của Viet Deli

Viet Deli đã trang bị toàn bộ dung dịch sát khuẩn để các thực khách sử dụng trước khi ăn và toàn bộ nhân viên sử dụng trong khi phục vụ. Không những thế, việc khử trùng toàn bộ khuôn viên nhà hàng và các khu vực lân cận cũng được thực hiện trên toàn hệ thống một cách thường xuyên.

Bên cạnh việc tạm dừng các món ăn tái sống, hệ thống nhà hàng còn thay đổi thực đơn để tăng cường các món ăn tốt cho hệ miễn dịch như: cải bó xôi và bông cải xanh, sữa chua, hạnh nhân, trà xanh hay các loại hải sản có vỏ.

Nhà hàng Ngon Villa tại Hội An

Nhà hàng Ngon Villa tại Hội An

Empty

Những nỗ lực nhanh chóng và đầy tận tâm này không chỉ góp phần nâng cao ý thức phòng bệnh cho người lao động và du khách, giảm thiểu dịch bệnh mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệm đối với cộng đồng, xã hội.

My Tống
RELATED ARTICLES