Ra mắt dòng du thuyền mới nhất của tập đoàn Paradise trên Vịnh Hạ Long

31/01/2017

Tập đoàn Paradise ra mắt dòng thuyền cao cấp hoàn toàn mới với mục tiêu đưa trải nghiệm du thuyền trên vịnh Hạ Long lên một đẳng cấp khác biệt. Hai tàu Paradise Elegance sẽ được khởi hành lần lượt vào tháng 3 và tháng 6 năm 2017. Đây cũng là dấu mốc quan trọng để tiếp tục khẳng định vị trí của Tập đoàn Paradise cùng hệ thống du thuyền hạng sang lớn nhất vịnh Hạ Long.

Hệ thống du thuyền của Tập đoàn Paradise tiếp tục mở rộng hơn nữa trong năm nay cùng sự ra đời của dòng thuyền mới, với tên gọi là Paradise Elegance. Hai tàu Paradise Elegance sẽ gia nhập hàng ngũ năm du thuyền trước đó đã được chia thành hai dòng: Paradise Peak và Paradise Luxury.

Từ những ngày đầu tiên năm 2007, Tập đoàn Paradise đã chú trọng phát triển những dòng thuyền hạng sang đầu tiên trên vịnh Hạ Long. Du thuyền Paradise Peak từ lâu đã được biết đến là niềm tự hào của vịnh Hạ Long, trong khi các tàu Paradise Luxury luôn được du khách rất ưa chuộng. Vị trí của Paradise Elegance nằm giữa hai dòng kể trên: cao cấp hơn dòng Paradise Luxury mà không làm lu mờ niềm tự hào Paradise Peak. 

Paradise Elegance được thiết kế với những cabin hiện đại và có diện tích lớn từ 25m2. Tập đoàn Paradise mong muốn du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ chính cabin của mình. Tất cả các phòng trên dòng thuyền mới đều có ban công và được chia ra thành 4 loại: Deluxe Balcony (14 cabins), Executive Balcony (13 cabins), Captain’s View Terrace Suite (2 cabins) và Elegance Suite (2 cabins).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du thuyền Paradise Elegance bao gồm 5 tầng, với các dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck và 2 quầy bar. L’Évasion Spa nằm tại tầng 2 yên tĩnh và tách biệt. Nhà hàng Le Marin và Le Piano Bar trên tầng 4 cung cấp các dịch vụ giải trí sống động. Quầy bar L’Odyssée và khu vưc tắm nắng trên sun deck là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

“Với tất cả những gì Paradise có, chúng tôi chăm chút lấy từng chi tiết và coi đó là yếu tố quan trọng nhất để hoàn thiện và phát triển.”, bà Carmen Marienberg, Giám đốc Điều Hành Tập đoàn Paradise cho biết. “Mỗi quyết định của chúng tôi đều dựa trên nguyện vọng và nhu cầu đến từ khách hàng. Đó cũng chính là lý do tại sao Paradise được biết đến với các dịch vụ không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa sự kỳ vọng của khách hàng.”

“Rất nhiều du khách đến với vịnh Hạ Long mong muốn được dành nhiều thời gian để du ngoạn hơn, tách mình khỏi những ồn ào, náo nhiệt. Chính vì thế, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt con tàu này để trở thành một nơi lộng lẫy nhất cùng lịch trình du ngoạn phù hợp đến những địa điểm yên bình hơn trên vịnh. Tôi có thể tự tin nói rằng những du thuyền này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm du lịch cao cấp cùng khám phá kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời nhất Việt Nam.”tự tin khẳng định rằng những du thuyền này sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch đẳng cấp khi tới thăm di sản thiên nhiên vĩ đại nhất của Việt Nam.”

Mục đích chính của dòng du thuyền mới nhằm tạo cơ hội cho du khách khám phá vịnh Hạ Long một cách riêng tư và thoải mái hơn. Paradise Elegance đảm bảo mang tới lộ trình dài nhất, du khách có thể lựa chọn các điểm tham quan theo ý muốn hoặc ở trên tàu để ngắm nhìn vẻ đẹp của các khu vực khác trong vịnh và tham gia các hoạt động trên tàu.

Bữa tối theo thực đơn tự chọn (a-la-carte) sẽ được phục vụ tại nhà hàng trên thuyền hoặc tại ban công của từng cabin từ 19:00 đến 22:00. Đây cũng là một yếu tố khác biệt của dòng thuyền mới này so với các du thuyền khác với thời gian và địa điểm ăn tối luôn cố định. 

“Dịch vụ cao cấp cùng thiết kế trang nhã là hai yếu tố tôi ưu tiên hàng đầu.”, Ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch Tập đoàn Paradise chia sẻ. “2017 đánh dấu 10 năm điều hành công ty, tôi vô cùng tự hào rằng chính hai yếu tố trên đã giúp chúng tôi giữ vững những đặc trưng vốn có của công ty.”

 

Paradise Elegance là dòng thuyền mới duy nhất được ra mắt trong năm nay. Mỗi tàu nặng 200 tấn, dài 61m và cao đến 13m.

Website: www.paradisecruise.com


 

RELATED ARTICLES