Paradise Việt Nam – Doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội

15/03/2016

Ngày 11/3, tại Lễ công bố chương trình “ Doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội” do Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và đầu tư) tổ chức, Paradise Việt Nam cùng 59 doanh nghiệp xuất sắc đã được vinh danh và nhận giải thưởng Doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội.

Đây là hoạt động thường niên do Bộ Kế hoạch và đầu tư tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức và tăng cường năng lực của doanh nghiệp trong các hoạt động cộng đồng; nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng và các nhà phân phối về hình ảnh các thương hiệu thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội, tạo uy tín và sức hấp dẫn cho môi trường kinh doanh tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy xuất khẩu, du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài. Ban tổ chức cũng lựa chọn các thương hiệu tiêu biểu, có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam tham gia chương trình để hỗ trợ, tuyên truyền và đi tiên phong việc thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội tại doanh nghiệp. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Đào Trọng Tuyên, Tổng giám đốc công ty Paradise Việt Nam nhận giải thưởng tại buổi lễ

Paradise Việt Nam luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xoá đói giảm nghèo, y tế cộng đồng không chỉ trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh mà còn trong phạm vi cả nước. Công ty cũng tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, tăng thu nhập để vượt qua khó khăn. 

 

 

Ông Đào Trọng Tuyên, Tổng giám đốc công ty Paradise Việt Nam phát biểu “ Giải thưởng này không vinh danh một cá nhân nào, đó là công sức của cả một tập thể đã cùng nhau nỗ lực phấn đấu trong năm qua. Thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội sẽ luôn là mục tiêu và động lực để công ty phát triển bền vững trong tương lai”. 

 

RELATED ARTICLES