Paradise Hotel & Cruises ra mắt 3 gói khuyến mại hè đặc biệt hấp dẫn

29/03/2016

Mùa hè này, để đem tới cho du khách những trải nghiệm du lịch thú vị, Paradise Hotels & Cruises chính thức triển khai ba gói khuyến mại hè với mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho khách Việt Nam và khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam, áp dụng từ 1/5 đến ngày 30/9/2016. Các gói dịch vụ áp dụng cho du thuyền Paradise và khách sạn Paradise Suites.

Paradise Hotels & Cruises, thương hiệu du thuyền năm sao và khách sạn cao cấp hàng đầu trên vịnh Hạ Long hân hạnh giới thiệu 3 gói khuyến mại hè hấp dẫn: Thưởng ngoạn non nước vịnh Hạ Long, Hành trình khám phá vịnh Hạ Long và Trải nghiệm thư giãn vịnh Hạ Long, áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam. 

 

 

Trải nghiệm thú vị với hải trình cùng du thuyền Paradise

“Mùa hè là khoảng thời gian lí tưởng nhất trong năm để tận hưởng những kì nghỉ đầy sôi động cùng gia đình và bạn bè”, ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Tổng giám đốc Paradise Hotels & Cruises chia sẻ. “Mùa hè năm nay, với đội tàu được nâng cấp toàn diện, hải trình mới cập nhật cùng nhiều hoạt động thú vị trên tàu, chúng tôi tự tin mang tới cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời trên di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Thưởng ngoạn vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên đội tàu Paradise Luxury đẳng cấp với cơ sở vật chất tối tân và dịch vụ khách hàng chuẩn mực sẽ mang tới cho bạn những góc nhìn đẹp nhất của vịnh rồng thiêng. Với Hành trình khám phá vịnh Hạ Long, hải trình thăm quan nửa ngày sẽ giúp bạn ngắm nhìn vịnh Hạ Long toàn cảnh và nghỉ ngơi tại khách sạn Paradise Suites sang trọng. Còn để trải nghiệm nhiều nhất những dịch vụ năm sao của Paradise, hành trình 3 ngày 2 đêm kết hợp du thuyền và khách sạn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Trong lịch trình mới nhất, du khách sẽ ghé thăm những địa danh nổi tiếng như đảo Ti Tốp, hang Sáng Tối, tham gia những hoạt động thú vị như bơi lội, chèo thuyền kayak, câu mực, tập Thái cực quyền, lớp học nấu ăn…

 

 

Phòng nghỉ tại khách sạn Paradise Suites sang trọng

Các tour du lịch thưởng ngoạn vịnh Hạ Long được ưu đãi với giá hấp dẫn:

  • Thưởng ngoạn non nước vịnh Hạ Long với lịch trình 2 ngày 1 đêm trên tàu. Giá: 3.150.000 VNĐ /khách
  • Hành trình khám phá vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm khách sạn và tàu thăm vịnh nửa ngày. Giá: 2.150.000VNĐ /khách
  • Trải nghiệm thư giãn vịnh Hạ Long 3 ngày 2 đêm trên tàu và khách sạn. Giá: 3.900.000VNĐ/khách

Lịch trình dành cho khách Việt Nam và khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam, Khởi hành hàng ngày.  Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ: +84 918 472 699 / +84 965 212 798.

 

RELATED ARTICLES