Mua 1 đêm tặng 1 đêm tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

05/05/2020

Hưởng ứng phong trào kích cầu du lịch, một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đã tung ra nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, Radisson Blu Resort Phú Quốc là một trong những doanh nghiệp tiên phong với gói khuyến mãi sốc “Mua 1 tặng 1”.

Tọa lạc tại khu Bãi Dài, Bắc Đảo, Radisson Blu Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, sở hữu 504 phòng khách sạn cao cấp và 10 biệt thự sát biển. Tất cả phòng đều có thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp. Nhà hàng Avenue phục vụ ẩm thực phong phú từ Âu sang Á, quầy bar Azure tại hồ bơi, Bar Aura trên tầng thượng lầu 7 - nơi lý tưởng ngắm hoàng hôn, câu lạc bộ trẻ em Giggles...; gần kề là nhà hát Corona, trung tâm mua sắm và ẩm thực Almaz, khu công viên nước và khu rừng bảo tồn Safari..., hứa hẹn đem đến nguồn giải trí và thư giãn bất tận cho cả gia đình.

Empty
Empty

Với gói khuyến mại "Mua 1 tặng 1" của Radisson Blu Resort Phú Quốc, bạn chỉ cần đặt 1 đêm phòng và sẽ được ở đêm thứ 2 miễn phí. Không những thế, gói khuyến mại còn đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, bao gồm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Miễn phí buffet sáng tiêu chuẩn quốc tế dành cho 2 người
  • Giảm giá 20% dịch vụ ẩm thực trong resort (không bao gồm các loại nước có cồn)
  • Giảm giá 10% cho các dịch vụ ẩm thực tại Trung tâm Ẩm thực Almaz
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập gym
  • Miễn phí các hoạt động thể thao bãi biển, chèo thuyền Kayak, đạp xe, Yoga, lớp nấu ăn cho trẻ, khu vui chơi trẻ em
  • Không tính phí hủy đặt phòng trong vòng 24 giờ trước ngày nhận phòng
  • Miễn phí dịch vụ nhận phòng sớm từ 6h sáng và trả phòng trễ đến 6h chiều
  • Miễn phí xe bus đưa đón sân bay - resort - trung tâm Dương Đông (theo lịch trình có sẵn)

Chương trình kéo dài từ nay đến hết 31/5/2020, thời gian lưu trú từ 1/5/2020 đến 31/10/2020; áp dụng cho khách Việt cũng như khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Empty

“Với những người yêu du lịch thì thời điểm hiện tại là cơ hội tuyệt vời để du lịch với giá siêu khuyến mãi. Tiêu chí của chúng tôi là giảm giá, nhưng không giảm chất lượng” - ông Trần Thành Công, Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị của khu nghỉ dưỡng chia sẻ.

Radisson Blu Resort Phú Quốc

Lan Oanh
RELATED ARTICLES