Flash Sale mua 1 tặng 1 với Four Points by Sheraton Danang

23/03/2020

Tại sao chỉ tận hưởng một đêm tại xứ nắng vàng biển xanh, khi bạn có thể ở hai đêm với giá không đổi?

Four Points by Sheraton Danang dành tặng ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 1, nghỉ dưỡng 2 đêm chỉ với giá từ 2.900.000 đồng! Với gói ưu đãi này, du khách sẽ sở hữu 2 đêm ở hạng phòng Superior, bữa ăn sáng cho 2 người, miễn phí internet, giảm giá 45% cho dịch vụ Spa, miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tắm xông hơi và bể sục. Ưu đãi được áp dụng từ nay đến 30 tháng 6 năm 2020 với những phòng được đặt trước.

Empty

Khách sạn Four Points by Sheraton Danang là khách sạn thuộc thương hiệu Four Points by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam, được quản lý bởi tập đoàn Marriott và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam và mặt tiền tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, tại đoạn giao lộ với Trần Hữu Tước, khách sạn được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao cùng 36 tầng gồm 390 phòng. Tại Four Points Danang, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm hương vị Đông Nam Á và những trải nghiệm ẩm thực quốc tế được yêu thích nhất tại nhà hàng The Eatery.

DSC03897

Hay nhâm nhi những chiếc bánh ngọt với cốc cà phê thơm phức hoặc một buổi trà chiều thư giãn tại không gian nhẹ nhàng và tinh tế của The Lounge; khám phá bộ sưu tập Best BrewsTM 40 loại bia trên toàn thế giới chỉ tại Horizon Bar.

Empty
Empty

Four Points by Sheraton Danang còn là một lựa chọn mới cho các sự kiện và hội nghị chuyên nghiệp và chất lượng với tổng diện tích hơn 730 m2 có thể phục vụ lên đến 310 khách. Với hồ bơi tầng thượng, phòng tập gym đẳng cấp và 13 phòng Spa trị liệu, Four Points by Sheraton Danang là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

DSC03749

Thông tin thêm

Four Points by Sheraton Danang

  • Đặt phòng tại: http://bit.ly/2PRfOG6
  • Mobile: +84 (0)933 224 690
  • Email: [email protected]
My Tống
RELATED ARTICLES