Sheraton Saigon giới thiệu trải nghiệm đẳng cấp 5 sao

26/09/2019

Vừa qua, Sheraton Saigon Hotel & Towers đã tổ chức sự kiện giới thiệu các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao với những màn trình diễn đặc sắc, đồng thời ra mắt các phòng chuẩn và phòng cao cấp được làm mới thuộc tòa Main Tower.

Lấy cảm hứng từ hoa sen, 376 phòng tiêu chuẩn và phòng cao cấp được thiết kế lại với không gian sang trọng, ấm áp song vẫn đầy sức sống giữa bức tranh đô thị nhộn nhịp. Đại diện cho sự thuần khiết, thanh bình, tinh tế và tao nhã - những biểu tượng cao đẹp của hoa sen được thể hiện rõ nét qua thiết kế nội thất của các phòng mới này.

Empty

Bên cạnh việc giới thiệu các phòng mới, sự kiện còn mang đến những trải nghiệm khó quên với những tiết mục trình diễn đặc sắc, các món ẩm thực đặc trưng và nhiều bất ngờ thú vị. Thức ăn và các loại đồ uống tại sự kiện là những món nổi bật nhất được tuyển chọn tại năm nhà hàng và quầy bar của khách sạn với đầy đủ hương vị, từ món Việt, món Trung Hoa cho đến đồ nướng theo kiểu phương Tây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

"Chúng tôi mong muốn đón nhận nguồn năng lượng tích cực dồi dào, sức sống mạnh mẽ cùng các giá trị văn hóa độc đáo của thành phố tuyệt vời này. Sau đợt làm mới lại các phòng, quý khách sẽ có thêm nhiều không gian lý tưởng phục vụ cho cả nhu cầu công việc và thư giãn" - ông Scott Hodgetts, Tổng Giám đốc Sheraton Saigon Hotel & Towers chia sẻ.

Các vị khách mời nổi tiếng tham dự sự kiện có thể kể đến như: siêu mẫu Vũ Hà Anh, Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ - travel blogger Quang Vinh, và cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn...

Các vị khách mời nổi tiếng tham dự sự kiện có thể kể đến như: siêu mẫu Vũ Hà Anh, Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ - travel blogger Quang Vinh, và cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn...

"Sheraton Saigon là một trong những khách sạn lâu năm nhưng vẫn giữ vững được phong độ đỉnh cao" - siêu mẫu Hà Anh cho biết.

Với lịch sử phát triển 15 năm, Sheraton Saigon Hotel & Towers là một trong những khách sạn có mặt đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho khách những trải nghiệm đẳng cấp với thiết kế tinh tế và dịch vụ cao cấp. Gồm 494 phòng chuẩn và phòng cao cấp, 17 phòng họp đa năng, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, mọi du khách đến đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm những nét đặc sắc của văn hóa địa phương ngay trung tâm đô thị sôi động bậc nhất Việt Nam.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES