Ra mắt không gian tư vấn tiệc cưới “Beyond Happiness” tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

09/04/2019

Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers và đối tác Lá Trường Xuân vừa ra mắt không gian tư vấn tiệc cưới sang trọng với tên gọi “Beyond Happiness”.

Tọa lạc tại tầng 2 khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers - khu vực phòng họp, không gian tư vấn tiệc cưới là nơi các chuyên viên tư vấn dồi dào kinh nghiệm của khách sạn gặp gỡ và tư vấn cho các cặp đôi lập kế hoạch cho một tiệc cưới hoàn hảo như mong đợi. Mọi thắc mắc về ý tưởng, không gian tổ chức, thực đơn cưới và các dịch vụ hỗ trợ sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của khách sạn giải đáp và thực hiện.

Empty

Ông Scott Hodgetts, Tổng Quản lý khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers chia sẻ. “Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers luôn nỗ lực giữ vững vị trí là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn ngày trọng đại nhất trong hành trình tình yêu phải được diễn ra một cách hoàn hảo và ý nghĩa nhất. Vì vậy, mọi chi tiết sẽ được đội ngũ chuyên viên tại khách sạn chăm sóc một cách tỉ mỉ. Từ cổng chào sang trọng, không gian cưới, bàn tiệc trang trí hiệu ứng đèn Roboscan đổi sắc rực rỡ đến thực đơn cưới cao cấp do chính Bếp trưởng điều hành thiết kế theo sở thích của các cặp đôi, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers đảm bảo những chi tiết nhỏ nhất cũng trở nên thật đặc biệt trong ngày trọng đại của đôi lứa.”

Empty

Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers với nhiều sảnh cưới mang phong cách và chức năng đa dạng. Sảnh Yến Tiệc với sức chứa lên đến 648 khách, phù hợp với nhiều phong cách trang trí tiệc cưới và số lượng khách mời khác nhau. Đặc biệt, sảnh Level 23 Nightspot hình trụ với thiết kế dãy cửa sổ chạm trần hình bán nguyệt cùng hướng nhìn về phía trung tâm thành phố lung linh, là không gian phù hợp cho tiệc cưới lãng mạn giữa những vì sao với khoảng 200 khách mời.

Empty

“Với mong muốn giúp các cặp đôi giảm bớt áp lực và căng thẳng trong quá trình lập kế hoạch cưới, đội ngũ chuyên viên tại khách sạn sẽ là người bạn đồng hành tận tâm cùng các cặp đôi hoàn thiện câu chuyện tình yêu của riêng mình với một tiệc cưới đầy ý nghĩa mang phong cách “Beyond Happiness”, chị Dung Hoàng – Chuyên viên tư vấn tiệc cưới tại Sheraton Saigon Hotel & Towers cho biết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Một điểm nổi bật khác trong tiệc cưới tại Sheraton Saigon Hotel & Towers chính là bộ sưu tập các thực đơn tiệc cưới cao cấp với nhiều sự lựa chọn phong phú. Các cặp đôi có thể lựa chọn một trong những thực đơn có sẵn hay thiết kế thực đơn tiệc cưới theo sở thích riêng với sự tư vấn tận tâm của đội ngũ đầu bếp tài năng tại khách sạn. Các món ăn đặc biệt được thực khách yêu thích phải kể đến như "Tam hợp trùng phùng" gồm có gỏi bò Cung đình, phượng hoàng tảo biển và sườn heo nướng kiểu Hàn Quốc, những món hải sản ngon tuyệt đỉnh mang đậm phong cách Á như cá bống mú kỳ lân hấp, súp hải sản sò điệp bí đỏ, tôm càng nướng tỏi hay mì Udon Nhật Bản xào hải sản cùng các món tráng miệng thơm ngon khó cưỡng như bánh kem nướng với trái cây kiểu Mỹ.

Mì Udon Nhật Bản xào hải sản đậm vị

Mì Udon Nhật Bản xào hải sản đậm vị

Tráng miệng kem nướng với trái cây

Tráng miệng kem nướng với trái cây

Tôm càng nướng tỏi hấp dẫn thực khách

Tôm càng nướng tỏi hấp dẫn thực khách

Bò Úc cuộn dăm bông phô mai chiên

Bò Úc cuộn dăm bông phô mai chiên

Chú trọng đến trải nghiệm cá nhân của mỗi cặp đôi, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers tự hào giới thiệu đến khách hàng gói ưu đãi tiệc cưới “Level 23 Nightspot” với mức giá khởi điểm từ 17.400.000 đồng cho mỗi bàn tiệc gồm 12 khách.

Điều khoản & điều kiện:

  • Tiệc cưới chốt trước ngày 30/9/2019, diễn ra trước ngày 31/12/2019.
  • Không áp dụng kèm với những ưu đãi hiện hành khác, các chương trình ưu đãi và giảm giá dành riêng cho hội viên và chỉ áp dụng cho các tiệc cưới mới.
  • Áp dụng cho tiệc đặt với ít nhất 100 khách mời. (*)
Empty

Bên cạnh đó còn có quà tặng hấp dẫn đi kèm với gói ưu đãi “Level 23 Nightspot” bao gồm 6 thẻ thành viên ẩm thực ClubMarriott™ có thời hạn trong vòng một năm tính từ ngày tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, người dẫn chương trình trong tiệc, nước ngọt và một loại bia được phục vụ miễn phí trong vòng 3 giờ.

Các mức giá niêm yết chưa bao gồm phí phục vụ và thuế GTGT.

(*) Có thể áp dụng những điều khoản và điều kiện khác.

Liên hệ Chuyên viên tư vấn tiệc cưới:

- Ms. Dung Hoàng

- Email: [email protected]

- Điện thoại: 028 3827 2828

- Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Towers - 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES