Chương trình thử rượu Pháp 2019: Nơi giới thiệu các sản phẩm đặc trưng

09/04/2019

Trong khuôn khổ Chương trình thử Rượu Pháp 2019 tại Việt Nam, 27 công ty Pháp hoạt động trong lĩnh vực rượu đã có cơ hội giới thiệu sản phẩm đặc trưng của mình tại TP.HCM hôm 5/4 vừa qua.

Chương trình thử rượu Pháp 2019 do Cơ quan Xúc tiến thương mại và Đầu tư Pháp (BUSINESS FRANCE) tại Việt Nam tổ chức. Tại sự kiện diễn ra tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, đã có hơn 200 chuyên gia trong lĩnh vực rượu tại Việt Nam được nếm thử các loại rượu hảo hạng đến từ những vùng sản xuất rượu nổi tiếng nhất của Pháp như Bourgogne, Bordeaux, Champagne, Languedoc-Roussillon, Rhône Valley, Tây Nam nước Pháp, Alsace… qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác và thương mại giữa Việt Nam và Pháp.

1

Tại chương trình thử rượu Pháp 2019, ông Vincent Floreani, Tổng Lãnh sự Pháp tại TP. HCM phát biểu, Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường rượu vang năng động nhất châu Á. Nhờ vào uy tín về chất lượng từ lâu đời, đến nay, Pháp vẫn là nước dẫn đầu trong số các nước xuất khẩu rượu vang tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

Năm 2018, lượng xuất khẩu rượu vang và rượu mạnh Pháp tại thị trường Việt Nam đã tăng 15.6% so với năm 2017. Chương trình nếm thử rượu vang chất lượng cao được tổ chức hằng năm đã trở thành điểm nhấn cho rượu vang Pháp tại Việt Nam và năm nay đã là lần thứ 10, sự kiện văn hoá quan trọng này được tổ chức.

Một số hình ảnh khác tại Chương trình thử rượu Pháp 2019:

5
4
6

Thông tin thêm:

Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài, và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp. Được thành lập vào ngày 1/1/2015, sau khi sáp nhập hai cơ quan là UBIFRANCE và AFII (Cơ quan đầu tư quốc tế Pháp), Business France hiện có 1.500 nhân viên làm việc ở Pháp và tại 70 quốc gia trên thế giới, phối hợp với một mạng lưới đối tác là các cơ quan nhà nước và tư nhân. Tại Việt Nam, Business France là cơ quan thương mại thuộc Đại sứ quán Pháp, với đội ngũ nhân viên gồm 15 người làm việc ở hai văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách 27 công ty Pháp tham dự chương trình thử rượu Pháp 2019:

Sovex Grandschâteaux; Bruno Andreu; Champagne GH Martel & Co; Maison L.Tramier ET Fils; Teyran Argi Services/Vignobles Vellas; Sas A.De Fussigny; Hawking Distribution; Earl Joel Bonneau; Haussmann Famille; Once Upon A Vine; Eyguebelle Sas; Sarl Vintis Selections; Lavau/VTF; Les Hauts De Montrouge; Hesiode Group; Château Belingard; Comergal; Domaines Francis Abecassis; Les Vignobles Gayrel; Domaine De Rombeau; Sarl Les Poulvarels; Cave Du Marmandais; La Maison Penet; Vicomte; Cellier Des Princes; Easywine/Benoit Valerie Calvet; Domaine De La Tour Blanche

Thế Phong
RELATED ARTICLES