Thư thái hồn mình ở Ana Mandara Da Lat Villas Resort & Spa

18/01/2019

Gác lại những bận rộn và tạm rời xa sự hối hả của cuộc sống hiện đại, gia đình bạn lại được gần nhau hơn bên chiếc lò sưởi ấm áp, cùng thư giãn và sẻ chia những câu chuyện gia đình mà nhịp sống thị thành đôi lúc làm ta lãng quên. Không gian tĩnh lặng, thư thái của Ana Mandara Da Lat Villas Resort & Spa sẽ giúp bạn lắng lại chút hồn mình.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình dậy có thể sớm một chút, tản bộ trong làn sương ban mai, hít thở không khí thiên nhiên trong lành ở khu nghỉ dưỡng để tái tạo nguồn năng lượng dồi dào cho năm mới. Buổi chiều mát mẻ, khi bố cùng các con hào hứng tham gia lớp học làm bánh cupcake, thì mẹ cũng có thể tự thưởng cho mình những gói liệu trình phục hồi vẻ đẹp tươi trẻ toàn thân tại La Cochinchine Spa.

Empty

Nơi đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi để thưởng thức bữa tối ấm áp bên ánh nến lung linh, trong không gian thoảng mùi thơm của gỗ và rượu đặc trưng tại hầm rượu ngay tầng áp mái của nhà hàng. Thực đơn “La Vie En Rose” chuẩn phong vị Âu đặc sắc, không thể thiếu một ly rượu vang hảo hạng, chắc chắn sẽ khiến bạn và người ấy có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa Tết này, hãy đến Ana Mandara để thưởng vị xuân an yên, trong lành với gói “Kỳ nghỉ cao nguyên” có mức giá chỉ từ 5.590.000 VNĐ (net), bao gồm những ưu đãi hấp dẫn:

  • 02 đêm nghỉ tại phòng Villa Room, kèm ăn sáng mỗi ngày cho hai người
  • 01 bữa ăn tối tại nhà hàng Le Petit
  • 01 chiều đưa đón sân bay
  • Giảm giá 30% cho các dịch vụ Spa
  • Giảm giá 10% cho các chương trình dã ngoại của khu nghỉ.

Lưu ý, gói ưu đãi áp dụng đến hết ngày 20/12/2019 ( ngoại trừ lễ, tết và thời gian cao điểm)

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa:

- Địa chỉ: Đường Lê Lai, Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0263 3555 888

- Email: [email protected]

- Hotline: 034 525 9977

- Website: www.anamandara-resort.com

Thu Trang
RELATED ARTICLES