Trải nghiệm “Một ngày tại làng Pháp cổ” ở khu nghỉ mát Ana Mandara Dalat

05/10/2017

Được may mắn là nơi sở hữu một quần thể kiến trúc Pháp cổ nhiều nhất tại Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung, ngày 29/9/2017 vừa qua, với mục đích giới thiệu đến du khách về một khu nghỉ mát có bề dày lịch sử, có câu chuyện gắn liền với sự hiện hữu của từng Villa, khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat đã tổ chức sự kiện “A DAY IN FRENCH VILLAGE” với sự tham gia của hơn 60 khách mời là các ban ngành lãnh đạo thành phố Đà Lạt, là những đối tác khách hàng và báo đài thân thiết đã cùng đồng hành với Ana Mandara Villas Dalat trong suốt 1 năm vừa qua.

Đà Lạt không những hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi có không gian nghỉ ngơi và sinh sống lý tưởng mà còn có sức lôi cuốn đặc biệt đối với du khách khi trải nghiệm khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của những biệt thự cổ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau rất phù hợp với địa hình và khí hậu nơi đây.

Các biệt thự này thường được thiết kế hai tầng theo phong cách và ý tưởng riêng của mỗi chủ nhân nên ít khi bị trùng lặp. Đặc biệt các kiểu mái và hệ thống ống khói lò sưởi rất đa dạng và ấn tượng mang đậm dấu ấn vùng quê nước Pháp. Sức hấp dẫn của các biệt thự cổ Đà Lạt còn được thể hiện qua cách bài trí nội thất rất tinh tế và có phần xa xỉ của chủ nhân mà phần lớn là tầng lớp trung lưu, quan chức người Pháp trước đây.

Thông qua sự kiện lần này, Ana Mandara Villas Dalat chính thức giới thiệu một loại hình dịch vụ tham quan mới đến đông đảo du khách đã đang và sẽ tiếp tục yêu quý cũng như lựa chọn Ana Mandara Villas Dalat là một điểm đến thú vị cho một kỳ nghỉ tại Đà Lạt. Dịch vụ tham quan mới này sẽ mang du khách trở lại những năm tháng xưa cũ và tìm hiểu những câu chuyện về kiến trúc, về con người và lịch sử của khu bảo tồn kiến trúc Pháp cổ Ana Mandara Villas Dalat, biến nơi đây thành một điểm đến tham quan không thể bỏ qua cho du khách khi ghé thăm thành phố được mệnh danh là “Paris thu nhỏ của Việt Nam”.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tham gia sự kiện, quan khách được một ngày trọn vẹn sống chậm trong không gian làng Pháp xưa. Từ buổi sáng, sau khi đến khu nghỉ trên những chiếc xe cổ, Ana Mandara Villas Dalat chào đón khách với một bộ áo hoàn toàn mới so với hằng ngày, du khách sẽ được trải nghiệm một làng Pháp cổ thực sự ngay tại Việt Nam với mọi thứ được trang hoàng theo phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng, từ các tiện nghi phòng ở, đến trang phục và cung  cách của toàn bộ nhân viên khu nghỉ đều mang cho khách đến tham gia sự kiện một cảm giác của vùng quê nước Pháp xưa.

Cũng tại sự kiện, du khách sẽ được hoà mình vào chuyến hành trình trở về ngày xưa, khi cùng các hướng dẫn viên tại đây tìm hiểu về lịch sử, về dấu ấn của các quý tộc Pháp từng sinh sống tại Khu cư xá ngoạn mục, tên gọi trước đây của ngôi làng Pháp Ana Mandara Villas Dalat nay. Bên cạnh việc tìm hiểu kiến trúc và khám phá lịch sử nơi đây, trong bữa tiệc trà chiều, khách tham gia sự kiện cũng sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngon ngọt được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp, nhấm nháp với một ít trà và cafe tuỳ theo sở thích và cảm nhận một buổi chiều không thể tuyệt vời hơn.

Sau cả ngày dài với khá nhiều hoạt động, một bữa tiệc tối sang trọng sẽ mang đến sự thư giãn thật sự dành cho khách tham gia sự kiện. Bếp trưởng Hường đã thết đãi tất cả các thực khách bằng những món ăn mang đậm phong cách Pháp, cùng với sự hướng dẫn đầy cảm hứng của chuyên gia rượu Pháp, các thực khách đã được hiểu rõ hơn về phong cách thưởng rượu cũng như có thêm kiến thức về các loại rượu và việc kết hợp chúng giúp các món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Trong không gian ấm cúng và nhiều hoài niệm của nhà hàng Le Petit, âm nhạc là một chất xúc tác không thể thiếu để dành cho khách tham gia, những bản nhạc hoà tấu du dương, những ca khúc nhạc Pháp bất hủ hay những bản tình ca đầy cảm xúc của chàng ca sĩ điển trai Hoàng Bách, tất cả hoà quyện tạo nên một đêm tiệc thực sự khó quên cho từng vị khách.

Sự kiện trải nghiệm “Một ngày tại làng Pháp cổ” lần này được diễn ra thành công, là một hành động thiết thực cho một lời hứa thương hiệu về việc cải thiện chất lượng dịch vụ mà khu nghỉ dành cho các khách hàng của mình, bên cạnh đó, đây còn là là một cột mốc đánh dấu cho sự bắt đầu của một chặng đường 10 năm tiếp theo của Ana Mandara Villas Dalat ngày càng phát triển bền vững và thành công hơn.

 

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES