Điểm sáng mới của Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

08/04/2019

Với chủ đề "Xây dựng - máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất", Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 TP. HCM sẽ diễn ra từ ngày 11/04 đến ngày 15/04/2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP. HCM lần thứ I - 2019 với chủ đề “Xây dựng máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất” đã thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 300 đơn vị trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh và 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Empty

Đây là lần đầu tiên triển lãm VIETBUILD TP. HCM 2019 mở rộng thêm chủ đề về máy móc thiết bị và được sự đón nhận của hàng trăm doanh nghiệp. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều có mẫu mã, tính năng và chất lượng đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết: "Triển lãm lần này đón nhận sự tích cực tham gia mới của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với quy mô lớn. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm như vật liệu xây dựng máy móc thiết bị công nghiệp, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, các sản phẩm khác như máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước, không khí, quạt công nghiệp, thiết bị bảo hộ lao động, máy bơm nước."

Empty

Theo ban tổ chức, triển lãm VIETBUILD 2019 lần này sẽ thể hiện được sự đa dạng và sức sống của ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến với triển lãm đã cho thấy sự thành công lớn của triển lãm Quốc tế VIETBUILD trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam rất hiệu quả. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của ban tổ chức cùng với các nhà doanh nghiệp tham gia, hy vọng rằng triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ nhất tại TP. HCM sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng. Đồng thời được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ các thương hiệu lớn, chính hãng và gặp các chủ doanh nghiệp sản xuất, đầu tư để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu để trang trí nội thất, ngoại thất cho ngôi nhà của mình được hoàn thiện, tinh tế và hiện đại hơn.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES