Nhân viên pha chế của Metropole giành chiến thắng tại Cuộc thi CLB Havana Hà Nội 2019

05/04/2019

Nhân viên pha chế của Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Hoàng Nguyễn đã giành chiến thắng tại Cuộc thi Câu lạc bộ Havana Hà Nội 2019 và giành suất dự thi Vòng chung kết quốc tế được tổ chức tại Havana, Cuba vào tháng 9 tới.

Sản phẩm Cocktail giúp Hoàng Nguyễn giành chiến thắng có tên gọi là Su Su Cubano. Đây là sự pha trộn đặc biệt giữa rượu rum Havana Club 7YO và cà phê Việt Nam. Hiện tại, du khách có thể gọi đồ uống hấp dẫn này ngay tại quầy bar cocktail Angelina, phòng rượu whisky và nhà hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Nhân viên pha chế của Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Hoang Nguyen

Nhân viên pha chế của Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Hoang Nguyen

Hoàng Nguyễn chia sẻ: “Ý tưởng của tôi là tạo ra một thức uống kết hợp văn hóa của cả hai quốc gia, Cuba và Việt Nam, trong đó, điểm nổi bật của Su Su Cubano là tinh thần Cuba và rượu rum Havana Club. Cocktail Cuba nổi tiếng vì sự đơn giản và sản phẩm của tôi cũng vậy. Ngoài ra, cocktail Sueno Cubano rất hợp với xì gà nổi tiếng thế giới Cuba”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hoàng Nguyễn đã giới thiệu ly cocktail thủ công của mình vào ngày 1/3 tại Cuộc thi Câu lạc bộ Havana, được tổ chức tại quầy bar cocktail Angelina của khách sạn. Cocktail Sueno Cubano gồm 60ml rượu rum Havana Club 7YO, 5ml rượu cognac tự làm, gia vị, 7ml cà phê Việt Nam và 2 viên sô cô la đắng. Cocktail được pha chế trong một chiếc ly thủy tinh tráng Ricard và được hun khói bằng gỗ mesquite. Hoàng Nguyễn tiết lộ, việc sử dụng rượu cognac tự làm và gia vị đã giúp cocktail của anh trở nên hài hoà và mang lại hương vị độc đáo.

Sản phẩm Cocktail giúp Hoàng Nguyễn giành chiến thắng có tên gọi là Su Su Cubano

Sản phẩm Cocktail giúp Hoàng Nguyễn giành chiến thắng có tên gọi là Su Su Cubano

Sau khi giành chiến thắng tại Hà Nội, Hoàng Nguyễn đang rất háo hức tới Cuba để tham gia vòng chung kết với sự tham gia của các thí sinh trên khắp thế giới. Anh tâm sự: “Đây là một cơ hội tuyệt vời bởi tôi không chỉ đại diện cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội mà cả Việt Nam tại vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Havana. Và tôi cũng rất mong muốn được phục vụ thức uống đặc biệt này cho khách hàng của chúng tôi tại quầy bar cocktail Angelina”.

Thế Phong
RELATED ARTICLES