Dạ tiệc đẳng cấp theo phong cách Pháp tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội

18/12/2017

Tối ngày 8/12, giới sành điệu Hà thành đã có dịp tụ hội trong buổi dạ tiệc sang trọng La Nuit by Sofitel được tổ chức bởi Sofitel Legend Metropole Hà Nội – khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất Thủ đô.

Mở đầu dạ tiệc là đêm nhạc Love Songs – Private Show dành cho 150 khách VIP của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ dành 90 phút để trình diễn khoảng 20 ca khúc cùng nhạc sỹ Piano Hoài Sa và nghệ sỹ Saxophone Hoàng Tùng. Hầu hết đều là những ca khúc hít của Hồ Ngọc Hà nhưng được cô thể hiện lại với màu sắc mới gần gũi và ấm cúng hơn.

Bữa tiệc càng thêm phần hứng khởi về đêm với tiệc DJ tại Angelina Lounge & Bar, nơi nữ ca sĩ cùng các khách mời có thời gian giao lưu, thưởng thức những loại cocktail tiêu biểu được đặt tên theo các khu vực sầm uất nhất ở Paris như Champs Élysées, Bastille hay Pigalle và hòa mình vào những bản mix sôi động của các DJ hàng đầu. Với thiết kế & dàn dựng sân khấu hiện đại, lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm sôi động bậc nhất thế giới của Paris, La Nuit by Sofitel xứng đáng là đêm vũ hội của ánh sáng, nơi các vị khách được dẫn lối vào chuyến hành trình về với kinh đô ánh sáng và thưởng ngoạn phong cách tiệc tùng hào hoa của người Pháp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông William J. Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sau thành công của La Nuit by Sofitel, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc cho những buổi dạ tiệc sang trọng và đẳng cấp, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống về đêm đang ngày càng sôi động tại Hà Nội”.

Với chủ đề theo phong cách Pháp sang trọng và đẳng cấp cùng sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng, La Nuit by Sofitel đã trở thành dạ tiệc mang tính biểu tượng của các khách sạn Sofitel trên toàn thế giới cũng như điểm hẹn của giới sành điệu trên nhiều thành phố lớn như Los Angeles, Rio, Paris, Dubai...

RELATED ARTICLES