Khách sạn Metropole kỷ niệm 50 năm ngày thành lập tập đoàn AccorHotels

29/11/2017

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa mới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập AccorHotels với bữa tiệc đặc biệt mang tên "Welcome Heroes – Chào đón các anh hùng” nhằm tôn vinh những đóng góp cho cộng đồng của những “anh hùng thầm lặng”. Buổi lễ có sự tham dự của các “anh hùng thầm lặng” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, tình nguyện...

Ông Hoàng Dũng - Nghệ sỹ nhân dân, ông Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ông William Haandrikman – Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội, ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Tổng cục Du lịch, ông Nguyễn Minh Chung – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Du lịch Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, ông William Haandrikman - Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ: "Trong sự hối hả của cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường vô tình lãng quên những công việc tuyệt vời mà các “anh hùng thầm lặng” đã làm để giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón các anh hùng và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đóng góp vô giá của họ đối với xã hội. Chúng tôi trân trọng cảm ơn các vị khách quý đã tham dự lễ kỷ niệm này và hy vọng các vị khách quý sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội."

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông William Haandrikman – Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội, bà Vũ Phương Giang – Quản lý Marketing và Truyền thông khách sạn Metropole Hà Nội, bà Hà Diệu Huyền – Phụ trách Truyền thông khách sạn Metropole Hà Nội cùng các nhà báo

Tập đoàn AccorHotels là một tập đoàn khách sạn nổi tiếng của Pháp. Được thành lập từ năm 1967 bởi nhà hai nhà sáng lập Paul Dubrule và Gérard Pélisson.

Đến nay, trải qua 50 năm hình thành và phát triển, tập đoàn AccorHotels trở thành một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với 4,500 khách sạn, tại 95 quốc gia với 250,000 nhân viên trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, tập đoàn AccorHotels cũng sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu, từ những cái tên sang trọng như Sofitel Legend, Sofitel, Raffles Hotel & Resort, M Gallery, Pullman, Novotel hay phổ biến như hệ thống Ibis.

Tập đoàn AccorHotels đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, bắt đầu bằng việc giới thiệu khách sạn Metropole Hà Nội và sau đó trở thành khách sạn mang thương hiệu Sofitel Legend đầu tiên trên thế giới – khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Vào năm 1996, Metropole trở thành khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được nhận danh hiệu khách sạn 5 sao bởi Tổng Cục Du Lịch Việt Nam.

 

RELATED ARTICLES