Khách sạn Sheraton Sài Gòn và các chương trình ẩm thực nổi bật trong tháng 4

29/03/2019

Tháng 4 này, khách sạn Sheraton Sài Gòn sẽ đưa đến cho bạn những chương trình ẩm thực đặc sắc với nhiều ưu đãi hấp dẫn để góp phần làm trọn vẹn hơn những khoảnh khắc của bạn bên những người thân yêu.

Lễ Phục Sinh Sum Vầy tại Saigon Café

Chào đón lễ Phục Sinh cùng người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café với bữa tiệc trưa Chủ Nhật ngày 21/4 thịnh soạn trang hoàng theo phong cách lễ Phục Sinh. Thưởng thức những món ngon như sườn bò nướng dùng với bánh pudding Yorkshire, đùi lợn Gammon xông khói ăn kèm với xốt thơm và xốt kem tarragon, cá chẽm sốt rau củ, hào đút lò với thịt nguội và sốt LP, hải sản và phô mai đút lò, gan ngỗng ăn kèm sốt nam việt quất, tôm hùm và càng cua Huỳnh Đế phục vụ theo yêu cầu của mỗi thực khách. Sau món chính, thực khách còn có thể nuông chiều bản thân với bộ sưu tập món tráng miệng hấp dẫn như các loại bánh ngọt Phục Sinh phủ kẹo trái cây thơm ngon, bánh bông lan dừa, bánh brioche Phục Sinh và bánh trứng, bánh cà rốt phủ kem, bánh phô mai vị cappuccino, bánh mâm xôi, quầy kem chảo băng Teppanyaki hấp dẫn và các món thức uống mới lạ. Đặc biệt, nhà hàng Saigon Café còn chuẩn bị cho các bé một khu vực riêng với nhiều món ăn khoái khẩu cùng khu vui chơi với các trò chơi chủ đề Phục Sinh vui nhộn như săn trứng hay cuộc thi tranh tài vẽ trứng Phục Sinh đầy hào hứng.

Empty

Món ăn sẽ được phục vụ tại tầng 1, nhà hàng Saigon Café. Tiệc trưa Lễ Phục Sinh sẽ rơi vào Chủ Nhật, ngày 21/4 trong khung giờ 11:30 – 15:00 với mức giá 1.688.000 VNĐ/khách gồm rượu sâm banh, rượu vang, bia, nước ép trái cây, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Ngoài ra còn có khu vực vui chơi cho trẻ em với các trò chơi như săn trứng Phục sinh trên tầng lửng, các khu trò chơi, chú thỏ Phục sinh và cuộc thi vẽ trứng cho trẻ em.

Mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng tại nhà hàng Saigon Café

Mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng với đêm buffet chủ đề hải sản đặc biệt vào ngày 14 tháng 4 tại nhà hàng Saigon Café. Cùng quây quần bên gia đình và trải nghiệm những món ăn ngon với nhiều sự lựa chọn phong phú từ quầy hải sản tươi, quầy món ăn Việt, quầy món ăn châu Á, quầy món ăn Nhật cũng như các món đặc biệt trong ngày đến các gian bếp mở phục vụ theo yêu cầu riêng của thực khách. Thưởng thức các loại hải sản tại gian hải sản tươi sống, ốc Len xào dừa với nước cốt dừa và xả, sườn cừu đút lò thảo mộc, cá tầm đút lò dùng với các loại nước sốt kiểu Việt Nam, thịt heo quay giòn mật ong, sườn bò nướng thượng hạng với nước xốt cay, hàu nướng phô mai ăn kèm với rau chân vịt, gan ngỗng cùng tôm hùm chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách.

Empty

Khu vực tráng miệng với các loại bánh ngọt hấp dẫn như bánh mì hấp bơ sữa; bánh choux vị caramel; bánh flan caramel, kẹo viên sô-cô-lô nấm truffle, bánh phô mai nướng vị cà phê cappuccino; bánh tart đào hạnh nhân, bánh phô mai sô-cô-la sữa; panacotta sô-cô-la trắng cùng các món ngon tráng miệng đặc sắc khác. Trải nghiệm đêm tiệc tự chọn kết hợp cùng rượu vang và bia phục vụ không giới hạn cho một đêm trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất.

Món ăn sẽ được phục vụ tại tầng 1, nhà hàng Saigon Café. Bữa tối tự chọn mừng ngày Giỗ Tổ Vua Hùng sẽ rơi vào Chủ Nhật, ngày 14/4 trong khung giờ 18:00 – 22:00 với mức giá 1.480.000 VNĐ/khách gồm rượu vang, bia tươi, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mừng ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 tại nhà hàng Saigon Café

Chào mừng ngày Thống nhất đất nước, thứ Hai, 30/4 với đêm ẩm thực tự chọn hoành tráng và đáng nhớ bên người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café. Các gian bếp mở độc đáo bao gồm quầy món ăn Nhật, quầy hàu tươi, quầy món ăn Việt Nam truyền thống với các món ngon trong ngày, quầy hải sản tươi sống với các loại nước chấm đặc sắc với sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm tiệc. Các món ngon thượng hạng của đêm tiệc bao gồm sườn bò nướng thượng hạng dùng với bánh Yorkshire pudding, sườn heo nướng, cá đút lò với hành tây, tôm hùm đút lò phủ bơ, gan ngỗng, tôm càng, ghẹ và tôm hùm thượng hạng chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách.

Empty

Đừng bỏ qua quầy tráng miệng với các loại chè Việt Nam thơm ngon như chè bắp, mủ gòn, xôi chè nước cốt dừa, chè bột báng cùng các món bánh hấp dẫn. Đặc biệt quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách với các loại hạt và kẹo phủ cùng các loại trái cây tươi dùng kèm. Cùng nhau trải nghiệm các loại vang được phục vụ không giới hạn chắc chắn sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm tiệc mừng ngày thống nhất Đất Nước.

Món ăn sẽ được phục vụ tại tầng 1, nhà hàng Saigon Café. Bữa tối tự chọn chủ đề mừng ngày Thống nhất Đất Nước sẽ rơi vào thứ Ba, ngày 30/4 trong khung giờ 18:00 – 22:00 với mức giá 1.480.000 VNĐ/khách gồm rượu vang, bia tươi, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Món ngon cùng bò áp chảo tại nhà hàng Li Bai

Empty

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 4 để trải nghiệm thực đơn bò thơm ngon được các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Li Bai chế biến và giới thiệu đến thực khách. Thưởng thức bò chiên măng tây sốt BBQ hay bò xào hành sốt tiêu đen. Món ăn sẽ ngon hơn khi thưởng thức cùng những người bạn, đồng nghiệp hay gia đình cùng họp mặt trong một không gian ấm cúng tại nhà hàng Li Bai và khơi dậy vị giác với thực đơn các món bò đặc sắc. Món ăn sẽ được phục vụ hàng ngày tại tầng 2, nhà hàng Li Bai, trong hai khung giờ 11:00 – 14:30 và 18:30 – 22:00. Món ăn có giá từ 438.000 VNĐ/món

Thông tin chi tiết xem tại: www.libaisaigon.com

Thăn Bò Mỹ Ủ Bơ Vị Mới tại Signature

Nhà hàng Signature, tầng 23 mang đến cho thực khách sành ăn một sự trải nghiệm mới với món thăn bò Mỹ ủ bơ được chế biến công phu và cầu kì nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và mọng nước trong từng sớ thịt.

Empty

Để thay đổi khẩu vị cho thực khách yêu thích món thăn bò ủ bơ, đội ngũ bếp nhà hàng Signature đã cho ra mắt 3 hương vị bơ mới trong tháng 4 này với bơ vị húng tây, bơ vị ớt hay bơ vị tỏi. Ba sự lựa chọn thăn bò ủ bơ vị mới này sẽ được phục vụ kèm các món ăn phụ đặc trưng cùng nước sốt được làm thủ công, hứa hẹn mang đến một đêm trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất tại nhà hàng Signature. Còn gì tuyệt vời và thi vị hơn khi cùng người thân và bạn bè vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ với món ăn sang trọng trong không gian lãng mạn với nến vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió. Nhà hàng phục vụ hàng ngày trong tháng 4, từ 18:00 – 22:00 với mức giá từ 690.000 VNĐ cho một phần thăn bò Mỹ ủ vị bơ.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.signaturesaigon.com

Thực đơn bánh mì kẹp tại The Lounge

Empty

Thay đổi khẩu vị với thực đơn các món bánh mì kẹp thơm ngon được giới thiệu tại The Lounge trong suốt tháng 4. Thưởng thức món bánh mì kẹp xúc xích kiểu New York, bánh mì kẹp thịt heo kiểu Reuben hay món bánh my kẹp tôm kiểu Po’Boy. Kết hợp các món bánh my kẹp với bộ sưu tập thức uống soda với 3 sự lựa chọn gồm soda trái vải và chanh dây, soda quả việt quất và soda trái vải.

Món ăn sẽ được phục vụ tại tiền sảnh The Lounge hàng ngày trong tháng 4, từ 11 giờ. Thực đơn bánh mì kẹp từ 160.000 VNĐ/món và từ 118.000 VNĐ/thức uống.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

- Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

- Điện thoại: (028) 3827 2828 Fax: (028) 3827 2929

- E-mail: [email protected]

- Website: www.sheraton.com/saigon hoặc www.sheratonsaigon.com

Thông tin về tập đoàn Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 6200 khách sạn hiện diện tại hơn 120 quốc qia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sỡ hữu các khu nghỉ dưỡng, gồm 30 thương hiệu hàng đầu: Bulgari®, The Ritz-Carlton® and The Ritz-Carlton Reserve®, St. Regis®, W®, EDITION®, JW Marriott®,...Tập đoàn vận hành Chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng như: Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com và tại @MarriottIntl.

Thế Phong
RELATED ARTICLES