Mùa lễ hội tại khách sạn Sheraton Sài Gòn

22/10/2015

Cùng gia đình và những người thân yêu tân hưởng một buổi tối sum vầy đầm ấm.

Thưởng thức ẩm thực Mỹ tại nhà hàng Saigon Café

Nhà hàng Saigon Café sẽ giới thiệu chương trình ẩm thực đặc sắc giới thiệu các món ăn ngon của ẩm thực Mỹ vào mỗi tối thứ bảy trong tháng 11. Thưởng thức cocktail tôm Cajun xốt cay và hạt tiêu rang, rau trộn thịt cua và trái bơ, bắp New York và hải sản hầm, gạo hầm Jambalaya, cơm hải sản kiểu Louisiana, hàu “Bienville” nướng phô mai béo ngậy, gan ngỗng sấy cùng xốt thơm, gà tây nướng vàng ươm cùng lá hương thảo và hạt Barley Timbale, sườn bò nướng với hạt tiêu đen và xốt bia đen. Ngoài khu vực ẩm thực hoành tráng, thực đơn các món tráng miệng cũng không kém phần đặc sắc với các loại món bánh ngọt và bắt mắt như bánh nướng crumble cherry, bánh phô mai với xốt việt quất, bánh brule bí đỏ và bánh táo nướng bơ đậu phộng, tất cả sẽ tạo nên một sự trải nghiệm thật sư tuyệt vời cho thực khách trong đêm ẩm thực khám phá đất nước Mỹ.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Ẩm thực nước Mỹ

Mỗi tối Thứ Bảy trong tháng 11

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, bia tươi, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

 

Mừng Lễ Tạ Ơn tại khách sạn Sheraton Saigon

Cùng gia đình và những người thân yêu tân hưởng một buổi tối sum vầy đầm ấm mừng Lễ Tạ Ơn tại nhà hàng Saigon Café, Thứ Năm, ngày 26 tháng 11. Thưởng thức các món ăn truyền thống đặc trưng của Mỹ như gà tây nướng vàng ươm cùng lá hương thảo và hạt Barley Timbale, sườn bò nướng với hạt tiêu đen và xốt bia đen, gạo hầm Jambalaya, cocktail tôm Cajun xốt cay và hạt tiêu rang, gan ngỗng sấy cùng xốt thơm, tôm hùm Canada nướng. Đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngọt ngào và đầy hấp dẫn chỉ có tại đêm buffet mừng Lễ Tạ Ơn với bánh nướng crumble cherry, bánh phô mai với xốt việt quất, bánh brule bí đỏ, bánh táo bơ đậu phộng, các loại kem béo ngậy và tháp sô cô la quyến rũ.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Buffet Lễ Tạ Ơn

Thứ Năm, ngày 26 tháng 11

18 giờ - 22 giờ

VND 1.400.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Sheraton Sài Gòn phục vụ ‘Gà tây mang về’ cho dịp lễ Tạ Ơn

Khách sạn Sheraton Sài Gòn đang rất háo hức giúp bạn chuẩn bị một bữa tiệc tại gia thịnh soạn cùng gia đình và người thân yêu để chào mừng ngày Lễ Tạ Ơn đang đến gần. Khách hàng có thể chọn món gà tây nướng truyền thống, đùi heo nướng, sườn bò nướng hay thăn bò nướng thảo mộc thơm phức cho buổi tiệc của mình. Ngoài ra, các loại xốt đặc trưng và thức ăn phụ đi kèm phong phú sẽ góp phần tăng thêm thi vị cho món chính, gồm hạt dẻ nhồi, bắp cải bruxen trộn, khoai tây nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, nấm hầm, rau thảo mộc nướng, xốt việt quất, xốt táo và xốt tiêu xanh.  

Dịch vụ đặt gà tây mang về được bắt đầu từ ngày 24 tháng 11 năm 2015 đến ngày 01 tháng 01 năm 2016 yêu cầu đặt trước 72 giờ.

Giá bán:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Gà tây nướng truyền thống:  VND 2.500.000++

- Đùi heo nướng: VND 720.000++/ kg

- Sườn bò nướng: VND 1.800.000++/ kg

- Thăn bò nướng: VND 1.800.000++/kg

(Giá chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế hiện hành)

Quầy Festive Season được đặt ngay tiền sảnh của khách sạn.

Tel: (08) 3827 2828; e-mail: [email protected] để biết thêm thông tin.

 

Thưởng thức các món ngon cùng cá hồi thượng hạng tại nhà hàng Li Bai

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 11 để trải nghiệm thực đơn các món ăn đặc sắc cùng cá hồi thượng hạng do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai chế biến theo phong cách Trung Hoa mới lạ và thơm ngon. Thưởng thức cá hồi hấp kiểu Hồng Kông, cá hồi chiên kiểu Hồng Kông, cá hồi chiên xốt đặc biệt, cá hồi hấp xốt X.O và cá hồi hấp kiểu Tứ Xuyên.

Nhà hàng Li Bai, Tầng 2

Thực đơn món ngon cùng cá hồi

Phục vụ hàng ngày trong tháng 11

Trưa: 11giờ - 14 giờ 30

Tối: 18 giờ 30 – 22 giờ

 

Bò Wagyu và rượu vang tại nhà hàng Signature, tầng 23

Nhà hàng Signature tầng 23 rất hân hạnh giới thiệu đến quý thực khách sành ăn thực đơn chủ đề bò Wagyu Úc thượng hạng kết hợp cùng rượu vang đỏ trong suốt tháng 11. Thực khách yêu thích món bò Wagyu trứ danh – loại thịt bò vốn được đánh giá là một trong những loại thịt bò thơm ngon, ngọt mềm và chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất thế giới, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm đêm ẩm thực đặc sắc với các món bò nướng thượng hạng do chính bếp trưởng điều hành của khách sạn Sheraton Sài Gòn, ông Jakob Angerer, thiết kế và chế biến. Thưởng thức món bò nướng thơm lừng được chế biến đơn giản, ít gia vị và nướng theo yêu cầu của từng thực khách nhằm làm tôn lên vị ngọt béo tự nhiên trong từng sớ thịt bò Wagyu. Cảm nhận sự mềm mại và tan chảy từ bít tết bò Wagyu dùng kèm với thức ăn phụ đi kèm như khoai tây vỏ sò, khoai lang sợi, khoai tây chiên hay khoai tây nghiền và các loại xốt đặc trưng như xốt nấm truffle, xốt tiêu xanh, xốt Béarnaise và rau củ. Dùng kết hợp với lựa một ly rượu vang hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ trong không gian lãng mạn với nến vừa thưởng thức những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm và guitar vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió.

Nhà hàng Signature, tầng 23

Bò Wagyu nướng và rượu vang đỏ

Phục vụ hàng ngày trong tháng 11

18 giờ 30 – 22 giờ

VND 1.200.000++

Vui lòng đặt chỗ trước

Khám phá nét đắc sắc mới trong ẩm thực Thái tại Mojo Café

Khám phá sự đa dạng và đậm đà gia vị của ẩm thực Thái trong tháng 11 tại Mojo Café đường Đồng Khởi với những sáng tạo ẩm thực mới. Thực khách yêu thích ẩm thực Thái đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản được ưa chuộng của Thái được chế biến theo phong cách mới lạ mà vẫn giữ được tinh thần và gia vị đậm đà của từng món ăn. Trải nghiệm rau trộn thịt bò nướng kiểu Thái, xúp tôm Tom Kha Goong, cá tuyết nướng cay, xúp cà ri xanh sườn bò Mỹ.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Ẩm thực Thái

Phục vụ hàng ngày trong tháng 11

18 giờ – 22 giờ

Từ 11:00

Thức uống thanh lọc cơ thể cho phái đẹp tại Mojo Café

Thanh lọc cơ thể và hạ nhiệt với bộ sưu tập thức uống detox trái cây tươi giàu vitamin tại Mojo Café đường Đồng Khởi trong suốt tháng 11. Nếu bạn đang tìm kiếm một thực đơn thức uống giải khát giúp thanh lọc và giải độc tố cho cơ thể, bộ sưu tập thức uống detox chiết suất từ trái cây tươi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thưởng thức thực đơn bao gồm Green morning, Citrusly, Green lemonade, Body cleanse and Digestion. Thức uống detox với sự kết hợp của các loại trái cây tươi, rau thảo mộc và nước lạnh có tác dụng giúp cơ thể giảm bớt lượng mỡ thừa, giải độc tố, kích thích hệ tiêu hóa và cải thiện tâm trạng mệt mỏi.  

Mojo Café đường Đồng Khởi

Bộ sưu tập thức uống thanh lọc cơ thể

Phục vụ hàng ngày trong tháng 11

VND 125.000++

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

 

RELATED ARTICLES