Đón giáng Sinh và năm mới 2018 tại Sheraton Sài Gòn

22/11/2017

Thưởng thức các bữa tiệc ẩm thực sang trọng được chuẩn bị công phu và đặc sắc để cùng hòa vào không khí rộn ràng, vui tươi chào mừng mùa lễ hội Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon trong suốt tháng 12 năm 2017 đến đầu tháng 1 năm 2018.

 

  1. Ghé thăm Nhà Bánh Gừng Khổng Lồ  

Mùa Giáng Sinh lại về, chúng ta lại được sum vầy và hội ngộ cùng gia đình và những người thân yêu đón chào những khoảnh khắc đáng nhớ. Khách sạn Sheraton Saigon hân hạnh được cùng quý khách chia sẻ những kỷ niệm đẹp với những chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc diễn ra xuyên suốt mùa lễ hội tại các khu vực nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon.

Hãy khám phá ngôi nhà bánh gừng được thiết kế xinh xắn và ngộ nghĩnh tại tiền sảnh của khách sạn để chọn cho mình những món quà ưng ý dành tặng cho bạn bè và người thân. Rất nhiều loại quà bánh được chế biến khéo léo và vui mắt để bạn lựa chọn cho mùa lễ hội như kẹo chiếc gậy Nô-en, cậu bé người tuyết làm bằng bánh gừng hay bánh khúc cây Giáng Sinh truyền thống.

 

 

  1. Gói phòng ở đặc biệt mùa Lễ Hội Giáng Sinh và Năm Mới

    Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
    Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân dịp Giáng Sinh, khách sạn Sheraton Saigon đưa ra gói nghỉ dưỡng hấp giẫn cho loại phòng Primier Deluxe với giá chỉ từ VND 3.800.000++ mỗi đêm với các dịch vụ miễn phí đi kèm bao gồm buffet sang, phòng gym Sheraton Fitness và hồ bơi.

Hoặc, trải nghiệm phòng Grand Tower Studio sang trọng giá chỉ từ 4.800.000++ mổi đêm và tận hưởng buffet ăn sáng cùng với Grand Tower Lounge dành cho hai người.

 

  1. Các chương trình ẩm thực cho mùa Giáng Sinh và Năm Mới

Tận hưởng những chương trình ẩm thực và giải trí chào đón Giáng Sinh và Năm Mới đầy thú vị tại các nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon. Hòa mình vào không khí náo nhiệt và tưng bừng đón chào khoảnh khắc lễ hội cùng người thân yêu và bạn bè.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng thịnh soạn với thật nhiều món ăn ngon vừa dõi mắt xuống đường Đồng Khởi lung linh sắc màu để nghe lòng mình rộn ràng một cảm giác hân hoan.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:

Điện thoại: (08) 3827 2828 Fax: (08) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

 

 

Tin: BK-XN

RELATED ARTICLES