Đón năm mới tại Đà Nẵng với view cực chất

28/12/2019

Khoảnh khắc đếm ngược đón năm mới dương lịch luôn mang lại những những niềm vui và sự khởi đầu đầy rực rỡ. Hãy cùng New Oriental Hotel Danang lưu lại thời khắc chuyển giao giữa năm cũ, chào đón sự bắt đầu của năm mới.

Với không gian ngoài trời thoáng đãng và tầm nhìn từ tầng 10 xuống toàn cảnh thành phố, tại Seeva Sky Lounge thuộc khách sạn New Oriental Danang, du khách sẽ được ngắm nhìn dòng sông Hàn lấp lánh về đêm và thành phố Đà Nẵng lên đèn đầy sôi động. Tiệc đón năm mới và countdown sẽ diễn ra từ 18h đến 24h ngày 31/12/2019.

Empty

Tiệc tối kiểu Âu tại nhà hàng Bistecca

Với hai set menu kiểu Âu trị giá 899.000 VND dành cho người lớn và 499.000 VND dành cho trẻ nhỏ, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tối cao cấp theo phong cách châu Âu với một ly nước miễn phí tùy chọn (rượu, bia, nước ngọt, nước ép). Đặc biệt, trong không gian tiệc tối này, thực khách sẽ được tận hưởng những điệu nhạc du dương từ các nghệ sĩ violon và guitar.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Combo Năm mới tại nhà hàng Thiên Long Hiên

Chương trình tại nhà hàng Thiên Long Hiên se có 2 set combo cho bạn lựa chọn: combo từ 4-6 khách chỉ với 3.900.000 VND/bàn và combo từ 8-10 khách chỉ với 5.900.000 VND/bàn. Mỗi combo đều bao gồm một ly nước tùy chọn (rượu, bia, nước ngọt, nước ép hoặc nước suối).

Countdown party at Sevva Sky Lounge

Chỉ với 399.000 VND, bạn sẽ có một thời khắc Giao thừa đầy ý nghĩa bên bạn bè và người thân cùng một ly rượu champagne phục vụ kèm khoai tây chiên cho mỗi người. Không chỉ vậy, Sevva còn có những màn trình diễn DJ sôi động và quà tặng 100.000 VND đối với những thực khách đã thưởng thức tiệc tối tại nhà hàng Bistecca hoặc Thiên Long Hiên trước đó.

New Orient Hotel Danang

  • 20 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Tel: 0901 154 247
  • Email: [email protected]
  • Website: www.neworienthoteldanang.com
My Tống
RELATED ARTICLES