Thưởng thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế 2019 tại Novotel Đà Nẵng

16/05/2019

Nếu còn phân vân chưa biết địa điểm lý tưởng nào có thể tận hưởng trọn vẹn Lễ hội pháo hoa Quốc tế sắp tới, hãy đến ngay Novotel Đà Nẵng - nơi được xem là địa điểm ngắm pháo hoa "đỉnh" nhất thành phố, để trải nghiệm gói dịch vụ xem Lễ hội pháo hoa Quốc tế với ưu đãi lên đến 15%.

Khởi đầu từ năm 2008, lễ hội pháo hoa đã có bước phát triển vượt bậc, từ khán đài đứng đơn giản đến sân khấu hoành tráng với 30.000 chỗ ngồi và trở thành một trong những hoạt động chính thu hút khách du lịch đến với thành phố Đà Nẵng.

Empty

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện" sẽ diễn ra từ ngày 01/06/2019 - 06/07/2019, bao gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề riêng biệt bao gồm: Cội Nguồn, Mầm Sống, Tình Yêu, Sắc Màu, và Ra Khơi. Lễ hội năm nay có sự góp mặt của 8 đội thi đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Trung Quốc và Vương quốc Anh.

Empty

Đến nay, Novotel Đà Nẵng vẫn luôn được biết đến là nơi sở hữu vị trí lí tưởng nhất thành phố để thưởng thức lễ hội pháo hoa, dù quy mô và tính chất sự kiện có thay đổi như thế nào qua mỗi năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Đa dạng với các gói dịch vụ khác nhau ở 3 vị trí đẹp nhất khách sạn, ngay từ bây giờ đến ngày 6/7/2019, Novotel Đà Nẵng tự hào sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thăng hoa và đẳng cấp nhất trong mùa lễ hội này.

Empty
Empty
Empty

Ngay tại tầng 4 và tầng 1, hồ bơi Splash, nhà hàng The Square và Gourmet Bar sẽ được chuyển thành những địa điểm phục vụ xem pháo hoa độc nhất vô nhị.

Empty

Các gói dịch vụ có giá chỉ từ 990.000 VNĐ/người vì vậy, hãy nhanh tay đặt ngay bởi số lượng rất giới hạn.

(*) Đặt trước ít nhất 14 ngày với thanh toán đầy đủ và hưởng 15% so với giá niêm yết.

Liên hệ:

- Gọi dịch vụ ẩm thực: +84 (0) 941 298 599 hoặc [email protected]

- Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ, truy cập tại:

https://www.novotel-danang-premier.com/vi/offers/diff-2019-package/

PV
RELATED ARTICLES