TMS Hotel Da Nang Beach tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật một năm

14/10/2019

Nhằm tri ân khách hàng, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đối với các sản phẩm và dịch vụ nhân dịp sinh nhật một năm.

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach không những là một địa điểm lưu trú với kiến trúc đặc sắc, mà còn là nơi mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp về ẩm thực, spa ngay giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng.

Empty

Khách sạn xây dựng phong cách kiến trúc tối giản hiện đại theo tông trắng và xanh nhạt, chú trọng tận dụng ánh sáng tự nhiên. Lối thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết thanh tân của phố biển Đà Nẵng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Du khách lưu trú tại đây có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo tinh tế tại nhà hàng Savour, tận hưởng những ly cocktail tươi tắn tại TMS Magic Lounge phóng khoáng giữa bầu trời. Những du khách muốn lắng lòng trò chuyện cũng có thể ngồi nhâm nhi trà chiều tại Sweet Lounge trong khung cảnh êm đềm. Thêm vào đó, mọi âu lo căng thẳng sẽ được xóa tan nhờ những phương pháp trị liệu tại Mélange Spa.

Empty

Nhân dịp một năm ngày sinh nhật, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach triển khai chương trình lưu trú ưu đãi khi thuê phòng 2 đêm sẽ được tặng thêm 1 đêm miễn phí trong dịp 20/10 - 20/11 (thời gian đặt phòng: 19-20/10/2019).

Cũng trong ngày 19 và 20/10/2019, du khách mua 2 sẽ được tặng 1 khi sử dụng tất cả dịch vụ ẩm thực tại khách sạn. Ngày 20/10, du khách đến đây sẽ được nhận thêm những phần quà bất ngờ đáng yêu từ khách sạn như lời cảm ơn chân thành. Và vào dịp này, khi mua 1 vé Spa sẽ được nhận thêm 1 vé áp dụng cho tất cả các liệu trình cùng 1 phần nước uống bất kì tại nhà hàng của khách sạn.

TMS Hotel Da Nang Beach

  • Địa chỉ: 292 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: +84 236 3755 999
Lan Oanh
RELATED ARTICLES