Ưu đãi kỳ nghỉ mùa thu tại ibis Styles Nha Trang

14/10/2019

ibis Styles Nha Trang không chỉ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế mà còn khẳng định thương hiệu là một trong những khách sạn 4 sao quốc tế thuộc tập đoàn danh tiếng Accor tại Việt Nam.

Nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách biển 150 m, gần các khu mua sắm và nhiều điểm du lịch nổi tiếng, bên cạnh cung cấp dịch vụ lưu trú tiện nghi với 311 phòng thiết kế hiện đại, ibis Styles Nha Trang còn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng khác cho khách hàng.

Empty

Hệ thống dịch vụ bổ sung phong phú như bể bơi ngoài trời ngập nắng, spa tinh tế, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại và góc vui chơi sắc màu dành cho trẻ em. Nhà hàng StrEATs - tầng M phục vụ các món ăn theo phong cách quốc tế và là nơi phục vụ ăn sáng tự chọn; trong khi StrEATs Bar & Grill và quầy bar hồ bơi mang đến một bầu không khí thư giãn và khách hàng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Không chỉ nghỉ dưỡng, khách sạn còn cung cấp hệ thống phòng hội nghị chuyên nghiệp, thiết kế sang trọng phù hợp cho những sự kiện quan trọng của bạn như: hội nghị, đám cưới, sinh nhật,… cùng nhiều lựa chọn thú vị khác.

Empty

Đặc biệt, hãy tận hưởng kỳ nghỉ mùa thu này cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giá đặc biệt duy nhất trong tháng 10 tại ibis Styles Nha Trang:

  • Giảm 30% + Buffet sáng cho thành viên Le Club AccorHotels (đặt phòng từ 08/10 - 18/10)
  • Giảm 40% + Buffet sáng cho thành viên Accor Plus (đặt phòng từ 01/10 - 18/10)
  • Thời gian lưu trú: 15/12/2019 - 14/11/2020
  • Miễn phí đăng kí thành viên Le Club AccorHotels

Ibis Styles Nha Trang

Lan Oanh
RELATED ARTICLES