Ghé thăm thiên đường nghỉ dưỡng TMS Luxury Hotel Danang Beach

19/12/2018

Những tách trà chiều tại Sweet Bakery & Bistro, thực đơn đẳng cấp ở nhà hàng Savour và những đêm tiệc tùng cùng ly cocktail tại Magic Lounge sẽ là những trải nghiệm chỉ có riêng tại thiên đường nghỉ dưỡng TMS Luxury Hotel Danang Beach.

TIỆC TRÀ CHIỀU tinh tế

Hãy ghé đến Sweet Bakery & Bistro vào chiều muộn để thưởng thức tiệc trà chiều phong phú. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ẩm thực đa dạng từ trà, cà phê, trái cây địa phương và bản nhạc du dương trong bầu không khí đầy chất thanh nhã và yên bình.

Empty

Thời gian phục vụ: 14:00 - 17:00 hàng ngày.

Mức giá: 165.000++ VNĐ/2 người.

Thực đơn thông minh mỗi ngày

Chỉ cần chọn đúng thực phẩm, đúng liều lượng và thưởng thức đúng cách là mọi chuyện đều trong tầm tay. Nhà hàng Savour sẽ mang đến cho bạn những thực đơn thông minh hàng ngày giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể mà vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
2

những đêm tiệc tùng sôi động

Magic Lounge - không gian lý tưởng mới để thoả thích tiệc tùng vào mỗi cuối tuần với chương trình Lavie En Rose Night mỗi tối thứ 4 và Magic Night mỗi cuối tuần. Khoác lên bộ cánh nóng bỏng nhất, tự thưởng cho mình những ly cocktail signature "chất" nhất và ngắm nhìn Đà Nẵng trong đêm giữa bầu không khí party sống động.

3

Thời gian phục vụ: Tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần.

Happy hour: 17:00 - 19:00 hàng ngày: Khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho tất cả các loại cocktail và bia.

-----

TMS Luxury Hotel Danang Beach

Địa chỉ: 292 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tel: +84 236 3755 999

Thúy Nga
RELATED ARTICLES