Tưng bừng ngày của Mẹ tại Hôtel des Arts Saigon

25/04/2018

Vào một dịp đặc biệt như thế này, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất trên đời. Hãy cho mẹ biết bạn yêu mẹ nhiều như thế nào với những ưu đãi đặc biệt dành tặng riêng cho mẹ và những trải nghiệm thật sự đáng nhớ tại Hôtel des Arts Saigon.

Nhà hàng Saigon Kitchen, tầng 2

Bữa tối chuẩn cơm mẹ nấu

Vào tối chủ nhật ngày 13/5 khi đến dùng bữa cùng gia đình và gọi thực đơn 5 món Mom-made set menu, bạn sẽ nhận thêm một phần thực đơn 5 món tương tự miễn phí dành tặng mẹ của mình! Đặc biệt mỗi người mẹ sẽ được nhận một phần quà hấp dẫn mang về. Thời gian chương trình: Chủ nhật ngày 13.5 từ 6pm-10pm. Giá 488.000 đồng/suất.

Café des Beaux-Arts, tầng trệt

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trà chiều cùng mẹ yêu

Không gì quý giá hơn thời gian được ở bên mẹ. Hãy cùng mẹ thưởng thức bữa tiệc trà hấp dẫn chuẩn 5 sao với giá ưu đãi và thư giãn trong tiếng nhạc du dương trong không gian sang trọng lãng mạn của Café des Beaux-Arts tại tầng trệt của khách sạn. Đặc biệt còn có dịch vụ chăm sóc da tay miễn phí cho mẹ trong 10 phút, kèm các phần quà lý tưởng. Tới đây thời gian chiều Chủ nhật ngày 13/5 từ 3pm đến 6pm, với giá 1.088.000/2 người.

Le Spa des Artistes, tầng 3

Tháng 5, tháng của mẹ yêu, trong suốt tháng 5 này, bạn sẽ có dịp tặng mẹ những điều bất ngờ đáng yêu với gói liệu trình chăm sóc đặc biệt 150 phút tại Le Spa des Artistes, tầng 3. Gói liệu trình chăm sóc bao gồm: 15 phút xông hơi, 60 phút liệu trình trẻ hóa da. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm các dịch vụ như liệu trình 75 phút chăm sóc da với thảo dược hoặc liệu trình 70 phút làm chậm quá trình lão hóa dành cho da mặt. Thêm một ly nước hoa quả thư giãn tốt cho sức khỏe của bạn. Thời gian chương trình: Từ ngày 1/5 tới 31/5.

Thư giãn tuyệt đối dành cho mẹ

Đây là cơ hội để bạn dành cho mẹ những điều tốt nhất để Ngày của Mẹ thêm nhiều ý nghĩa! Khi đặt một liệu trình bất kỳ từ 2 triệu đồng trở lên dành cho mẹ và bạn, nhận ngay thêm 30 phút miễn phí của một trong các dịch vụ sau: Làm sạch và sơn màu móng tay hoặc chân; Liệu trình thư giãn giảm căng thẳng; Liệu trình chăm sóc chân. Thời gian từ 12/5 đến ngày 15/5. Hãy nhanh tay dành tặng mẹ yêu những gì tốt đẹp nhất.

Hôtel des Arts Saigon

  • Add: 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM
  • Tel: +84 (0)2839.898.888
  • Website: www.accorhotels.com
Bảo Khuyên - Hà Uyên
RELATED ARTICLES