“Escape from the City” - Ưu đãi đặc biệt từ Legacy Yên Tử - MGallery

14/05/2020

Khu tĩnh dưỡng 5 sao Legacy Yên Tử - MGallery khởi động gói khuyến mãi bùng nổ cho mùa du lịch tới đây, chung tay thực hiện kế hoạch kích cầu du lịch nội địa ngay sau giãn cách xã hội.

Nằm trên hành trình từ thủ đô Hà Nội tới Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long, Yên Tử đã và đang tiếp tục trở thành điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi du khách đến với Quảng Ninh. Thừa kế giá trị văn hoá và lịch sử đặc sắc thời Trần, Legacy Yên Tử - MGallery như một viên ngọc quý nằm sâu trong thung lũng, ẩn giấu những chi tiết sáng tạo độc đáo nhưng cũng đầy triết lý không thể tìm thấy ở nơi khác.

room2
Empty
Empty

Hiện nay, Legacy Yên Tử - MGallery đang khởi động gói khuyến mãi bùng nổ cho mùa du lịch với chương trình siêu hấp dẫn: giá phòng tiêu chuẩn các ngày trong tuần (từ chủ nhật tới thứ 5) chỉ từ 1.500.000đ++/phòng/ngày và từ 2.840.000đ++/phòng/ngày cho cuối tuần (thứ 6 và thứ 7). Giá phòng trên đã bao gồm 01 đêm nghỉ tại hạng phòng tiêu chuẩn, bữa sáng cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 6 tuổi, chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí dịch vụ. Thời gian đặt phòng bắt đầu từ nay tới hết 31/7/2020 và thời gian lưu trú từ 1/6/2020 tới hết 31/7/2020.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn phòng dịch cho tất cả du khách, Legacy Yên Tử - MGallery sẽ tiếp tục đưa trở lại các hoạt động dịch vụ tiện ích nhằm đem đến cho khách lưu trú những trải nghiệm đáng nhớ và trọn vẹn.

Thông tin liên hệ đặt phòng

Ms. Uyên Đỗ - Phòng Truyền thông và Tiếp thị

Điện thoại: 08 258 36369

Email: [email protected]

Hà Lê - Châm Trần
RELATED ARTICLES