Đón hè bình yên với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion 

06/05/2020

Sau cách giãn xã hội, còn gì tuyệt vời hơn khi thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ hè yên bình trên biển với những hoạt động nuôi dưỡng tâm hồn và sức khỏe. Hãy lên kế hoạch đón hè bình yên với "mưa ưu đãi" tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion 

Sau cách giãn xã hội, còn gì tuyệt vời hơn khi thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ trên đảo ngọc Phú Quốc, thành phố biển Vũng Tàu năng động, phong cảnh núi non hữu tình của xứ Huế hay ngay tại một góc Sài Gòn yên tĩnh. Một kỳ nghỉ thư giãn kết hợp tham gia hoạt động nâng cao thể chất nhằm tăng cường sức khỏe như: yoga, thiền, cách thở, chèo thuyền kayak, đi xe đạp địa hình hay tắm suối khoáng nóng tại các khu nghỉ và khách sạn Fusion sẽ giúp bạn nạp nguồn năng lượng mới cho các kế hoạch sắp tới.

Empty

Sức khỏe và sự an toàn của du khách là vô cùng quan trọng và dựa trên khuyến cáo của WHO, Fusion luôn thực hiện nghiêm túc các quy định giãn cách xã hội và các quy định khác đảm bảo an toàn cho du khách. Hãy đón chào một mùa hè yên bình và tràn đầy sức khỏe với những gói ưu đãi đặc biệt đến từ Fusion.

Fusion Resort Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc dành ưu đãi từ 4.000.000 đồng cho du khách đặt villa hướng vườn 01 phòng ngủ. Giá ưu đãi này đã bao gồm các hoạt động chăm sóc sức khỏe như: kayak, đạp xe địa hình khám phá khu rừng xunh quanh, taichi, yoga, đưa đón sân bay, ăn sáng dành cho 02 người.

Empty

Đặc biệt, du khách có thể nâng cấp lên villa 02 phòng ngủ với phí thu thêm chỉ từ 2.000.000 đồng/đêm. Ưu đãi sẽ được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/10/2020.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Fusion Suites Vũng Tàu

Ngắm cả thành phố biển Vũng Tàu từ bar Breeze trên tầng thượng của khách sạn trong lúc nhâm nhi những ly cocktail ngon lành sẽ là cách bạn khởi động một mùa hè đầy màu sắc. Du khách đặt phòng tại Fusion Suites Vũng Tàu sẽ được nghỉ ngơi trong không gian thiết kế trẻ trung, năng động và thư giãn với phòng hướng biển hoặc thành phố; đắm mình trong hồ bơi vô cực trên tầng thượng hay các hồ bơi skypool khác trong hệ thống khách sạn. Bạn cũng có dịp thưởng thức hải sản ngon của Vũng Tàu và các món Âu tại nhà hàng Fresh trong lúc ngắm biển hay sáng tạo các kiểu ảnh tại “góc phố thu nhỏ” tại quầy cà phê, kem và bánh ngọt.

Empty

Fusion Suites Vũng Tàu dành tặng du khách ưu đãi chỉ từ từ 1.200.000 đồng/phòng/đêm khi đặt từ 7 đêm trở lên, từ 1.400.000 đồng/phòng/đêm khi đặt 5 đêm và giảm thêm 20% giá dịch vụ ăn uống và giặt ủi. Ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 31/05/2020 và thời gian sử dụng đến hết ngày 30/06/2020.

Fusion Suites Sài Gòn

Nếu bạn đang ở tại trung tâm thành phố và tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng để sống chậm trong giai đoạn này mà vẫn giữ được khoảng cách an toàn, hãy đến Fusion Suites Sài Gòn, với nhiều lựa chọn ăn uống lành mạnh, không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên tận tâm luôn đảm bảo an toàn và giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

Empty

Với ưu đãi giá phòng chỉ từ 950.000 đồng/phòng/đêm, du khách sẽ được ưu đãi lên đến 30% khi ăn uống tại nhà hàng và dịch vụ giặt ủi. Ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 31/05/2020.

Alba Wellness Valley by Fusion tại Huế

Trải nghiệm không gian sống giữa thiên nhiên xanh ngát của khu nghỉ Alba Wellness Valley by Fusion nằm yên bình dưới chân dãy núi Trường Sơn sẽ giúp bạn làm mới bản thân, phấn chấn tinh thần. Suốt thời gian ở đây, bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ tha hồ đắm mình trong suối khoáng nóng, tắm on-sen, tập luyện thiền, yoga, taichi và các hoạt động ngoài trời như làm đồ hand-made tại làng nghề thủ công, trồng cây ở nông trại, trải nghiệm zipline hoặc đi dây trên không.

Empty

Với các hoạt động nghỉ dưỡng sức khỏe, Alba Wellness Valley by Fusion đưa ra các gói nghỉ dưỡng với mức giá ưu đãi, bao gồm: gói 3 ngày 2 đêm chỉ với 1.799.000 đồng/người/đêm, gói 4 ngày 3 đêm với giá 1.699.000 đồng/người/đêm. Du khách sẽ được miễn phí 1 giường phụ cho trẻ em, xe đưa đón sân bay, giảm 20% cho các dịch vụ ăn uống. Ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 31/07/2020 và áp dụng cho phòng Deluxe và Premium Deluxe.

Yoga-Alba-Wellness-Resort-by-Fusion (3)

My Tống
RELATED ARTICLES