Đón Valentine ngọt ngào tại Fusion

05/02/2020

Khi thế giới chào đón lễ tình nhân với sắc màu của hoa, nến và chocolate ngọt ngào, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trong tập đoàn Fusion chuẩn bị nhiều hoạt động dành cho các cặp đôi như tiệc tối lãng mạn trên bãi biển, bên hồ bơi hay giữa núi rừng.

Fusion resort Cam Ranh

Cùng nắm tay đi dạo trên bãi biển và ngắm sao trời, tận hưởng tiệc buffet hải sản trong tiếng sóng vỗ về sẽ là kế hoạch hoàn hảo cho những cặp đôi muốn đón Valentine tại Fusion Resort Cam Ranh. Ngoài ra, hai bạn có thể cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thư giãn thú vị như tập yoga giữa khu vườn xanh mát, nuông chiều cơ thể với những liệu pháp giải độc, thanh lọc cơ thể hay các liệu trình spa.

Giá: 920.000 VND++/phần/người (không bao gồm phòng)

Romantic-Fusion-Resort-Cam-Ranh-02-resize

Fusion Resort Phú Quốc

Bên cạnh việc tận hưởng kỳ nghỉ trong villa hồ bơi riêng, hướng vườn, sông hoặc biển, bạn có thể đặt gói dịch vụ gồm những món ăn nhúng chocolate ngọt ngào do đầu bếp chuẩn bị chu đáo cho buổi tối và cùng nhau tận hưởng một tối đầy lãng mạn với nến và rượu vang. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu cho mùa lễ tình nhân năm nay.

Giá: 1.280.000 VND++/phần/2 người (không bao gồm phòng)

Wedding-Fusion-Resort-Phu-Quoc-resized  (42)

Fusion Maia Đà Nẵng

Trong không gian yên tĩnh của nhà hàng Fresh bên cạnh hồ bơi, bạn sẽ cùng một nửa yêu thương thưởng thức bữa tối đặc biệt được chuẩn bị cho ngày lễ Tình nhân với các món gan ngỗng, thăn bò wagyu nướng hoặc tôm hùm, dâu tươi nhúng chocolate hay panna cotta có vị ngọt vừa và ấm của gừng. Đêm lãng mạn sẽ đầy thi vị khi hai bạn cùng nhâm nhi những ly cocktail và lắng nghe những giai điệu du dương của sóng biển sau bữa tối.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá: 4.485.000 VND++/2 người (không bao gồm phòng)

Alba Wellness Valley by Fusion

Hãy để tình yêu của bạn gắn kết hơn nữa khi tham gia chương trình mang tính thử thách tình yêu “Alba’s 24 Love Challenge” tại Alba Wellness Valley by Fusion. Chương trình gồm một loạt nhiệm vụ cần hoàn thành trong 24 giờ với nhiều thử thách như chơi zipline, đi dây trên không... Sau hành trình thử thách, các cặp đôi sẽ nhận giấy chứng nhận có giá trị về mặt tinh thần cho sự cam kết trong tình yêu. Hơn nữa, cặp đôi có thể thư giãn ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng và thưởng thức bữa tối lãng mạn giữa thiên nhiên.

Giá: 5.589.000 VND++/phòng/2 người (áp dụng cho phòng deluxe hoặc premium deluxe)

Fusion Suites Đà Nẵng

Đến Fusion Suites Đà Nẵng, hai bạn sẽ thoải mái chọn một trong ba gói tiệc tối để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau; với các dịch vụ trang trí phòng như bóng bay, rượu vang, hoa hồng, chocolate... Ngày đặc biệt sẽ càng trọn vẹn khi đôi tình nhân thưởng thức bữa tối lãng mạn ngay trong không gian riêng tư, với các món sò điệp khai vị, gan ngỗng áp chảo, cá chẽm nướng sốt chanh dây... và sau đó là món tráng miệng với bánh mouse phúc bồn tử và kem dâu.

Giá: 1.380.000 VND++/gói/2 người (không bao gồm phòng)

Fusion Suites Sài Gòn

Giữa thành phố sầm uất, Fusion Suites Sài Gòn mang đến gói dịch vụ dành cho lễ Tình nhân giúp các đôi trải nghiệm một không gian lãng mạn và ấm áp. Hành trình trải nghiệm bao gồm đưa đón sân bay, rượu và hoa; những bất ngờ khác như trang trí phòng lãng mạn, bồn tắm và các món ngọt dành cho ngày đặc biệt do đầu bếp tự tay chuẩn bị. Nếu bạn có ý tưởng riêng, hãy chia sẻ với nhân viên của khách sạn để được sắp xếp như ý.

Giá: 3.689.000 VND++/gói/2 người (không bao gồm phòng)

Liên Liên
RELATED ARTICLES