Sang trọng, đẳng cấp với "The Hideaway"

16/01/2019

Fusion Resort Cam Ranh chính thức đưa vào hoạt động khu mở rộng mới “The Hideaway” với 50 villa hướng vườn có hồ bơi riêng cùng hệ thống nhà hàng, bar, sảnh tập yoga ngoài trời, trung tâm thể hình và sân tennis.

“The Hideaway” bao gồm hai loại villa là Garden Pool Villa và Deluxe Garden Pool Villa, trong đó đều có 01 phòng ngủ với diện tích từ 133m2 đến 187m2. Các villa nằm thoai thoải dọc ngọn đồi phía Tây của Fusion Resort Cam Ranh và đều mang phong cách kiến trúc đương đại, mang đến trải nghiệm về một phong cách sống khỏe mạnh, sang trọng, đẳng cấp. Tới đây, du khách sẽ thực sự hiểu thế nào là cảm giác “resort trong lòng resort”.

Fusion-resort-cam-ranh-Hideaway_N5_9329-min

Đến với "The Hideway", quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ mang phong cách của Fusion như “ăn sáng mọi lúc mọi nơi”, được spa mỗi ngày và tham gia các hoạt động yoga, taichi, thiền mà không phải trả thêm chi phí. “The Hideaway” còn có hồ bơi rộng nhất khu nghỉ - một nơi hoàn hảo để du khách tham gia tập yoga dưới nước hay sảnh yoga giữa không gian xanh mát của thiên nhiên. Những nhu cầu khác liên quan đến ăn uống và tập luyện đều được đáp ứng bởi hệ thống nhà hàng, sân tennis và phòng tập thể thao.

Empty

Chia sẻ về kiến trúc của “The Hideaway”, ông Remco de Hoog, Giám đốc Sáng Tạo của Tập đoàn Fusion cho biết: “Khi bắt đầu kế hoạch mở rộng khu nghỉ, chúng tôi không chỉ gia tăng số lượng các villa và diện tích mà còn mong muốn tạo ra kiến trúc đặc trưng, có nét riêng và tạo ấn tượng không chỉ cho mỗi khu villa mà cả các khu vực chức năng mới”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khám phá các villa mới

Các villa mới của “The Hideaway” được xây dựng theo phong cách Nomadic đồng bộ với toàn khu nghỉ nhằm mang sự phóng khoáng của thiên nhiên vào không gian sống bên trong. Mỗi villa được phủ mái canvas nhằm mang đến sự dễ chịu cho du khách dưới ánh nắng của vùng nhiệt đới. Khi chạm bước vào villa, bạn sẽ cảm nhận nơi đây chỉ thuộc về mình vì Fusion cực kỳ chú trọng đến sự riêng tư của du khách. Trong mỗi villa đều có bồn tắm treo, giường king-size, TV xoay 360° để bạn thoải mái thư giãn dù đang ở trên giường hay trong phòng tắm. Nội thất trang trí bên trong bao gồm các chất liệu gỗ và vải tự nhiên.

Fusion-Resort-Cam-Ranh-New-Courtyard-pool-villa- 8509p-min

”Với những du khách mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng, “The Hideaway” sẽ là nơi hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho du khách nhiều loại villa với những dịch vụ đặc trưng của Fusion”, Michael Wirz, Quản lý của Fusion Resort Cam Ranh chia sẻ.

Nhà hàng Breeze

Nhà hàng với quầy bar nằm giữa "trái tim" của “The Hideaway” là nơi du khách có thể chọn lựa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối với thực đơn “Vòng quanh thế giới”, trong đó bao gồm tapas và các món ăn nhẹ đặc trưng của Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới. Trong lúc tận hưởng hồ bơi hoặc tắm nắng, du khách có thể nhâm nhi nước trái cây hay sinh tố, cocktail, kem, bia hoặc rượu.

Fusion Resort-Cam-Ranh-N4_0409-min

Tận hưởng các tiện ích trong khu vực chung

Bên cạnh các tiện ích nội khu, du khách nghỉ dưỡng tại The Hideaway còn thoải mái sử dụng các tiện ích khác trong Fusion Resort Cam Ranh như Zen Bar, nhà hàng Fresh, hồ bơi vô cực hướng biển và biển Bãi Dài với dải cát êm mịn.

Fusion-Resort-Cam-Ranh-New-villa-Landscape-_96A8569p-min

“Với các villa mới, nhà hàng, trung tâm thể hình, sảnh tập yoga, sân tennis mới tại “The Hideaway”, du khách đến Fusion Resort Cam Ranh sẽ được hưởng những tiện ích nhân đôi cũng như trải nghiệm một kỳ nghỉ thật thư giãn và khỏe mạnh thông qua các chất lượng dịch vụ đặc trưng của Fusion”.

thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Fusion Resort Cam Ranh - đường Nguyễn Tất Thành, phường Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

- Điện thoại: +84 258 3989 777

- Email đặt phòng: [email protected]

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES