Tết đoàn viên theo phong cách riêng cùng Ascott Việt Nam

16/01/2019

Tết đã đến thật gần, hãy chọn cho mình một trong những căn hộ của Ascott tại Việt Nam hoặc Campuchia để trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi theo phong cách riêng. Đây chính là thời điểm phù hợp để lên kế hoạch sum vầy cùng gia đình và tận hưởng những giây phút ấm áp bên nhau.

The Ascott Limited là tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn trên thế giới với hơn 20 năm phát triển và thành công tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và tầm nhìn chiến lược, The Ascott đã tạo nên những khu căn hộ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Hiểu rõ xu hướng đón Tết của khách hàng hiện nay đang thay đổi theo hướng nghỉ dưỡng cùng người thân, The Ascott đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn để góp phần tạo không khí đoàn viên cho các gia đình trong dịp đầu năm mới.

Empty

Đến với Ascott trong dịp này, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí gói tiện nghi Chào Đón Đặc Biệt; giảm 30% khi sử dụng dịch vụ giặt là (không áp dụng cho Citadines Blue Cove Danang); giảm 30% dành cho dịch vụ đưa đón sân bay (không áp dụng cho Citadines Blue Cove Danang); miễn phí giường phụ dành cho trẻ em dưới 12 tuổi; trả phòng muộn đến 3 giờ chiều (tùy thuộc vào tình trạng phòng); miễn phí truy cập mạng internet tốc độ cao; miễn phí các cuộc gọi nội tỉnh (không áp dụng cho các cuộc gọi đến thuê bao di động).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lưu ý thời hạn đặt phòng từ kéo dài từ 1/1 - 28/2/2019 và các gói ưu đãi sẽ được áp dụng đến hết 10/3/2019.

Empty

The Ascott Limited

- Địa chỉ: Số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: 024 3934 2342

- Website: www.the-ascott.com

Thu Trang
RELATED ARTICLES