Ascott lọt top 10 thương hiệu danh giá của The Guide Awards 2016

18/09/2016

The Ascott Limited (Ascott) – Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand vừa được tôn vinh là Top 10 thương hiệu danh giá nhất của Giải thưởng The Guide Awards 2016 tại Hà Nội. Đây là năm thứ 13 liên tiếp Ascott được vinh danh tại giải thưởng uy tín hàng đầu ngành du lịch.

The Guide Awards 2016 được trao cho 105 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, cửa hàng, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc. Giải thưởng do Tạp chí The Guide tổ chức thường niên, dựa trên khảo sát, đánh giá của giới chuyên môn và độc giả, trong đó, phần lớn là du khách nước ngoài tới Việt Nam. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý Khu Vực, Việt Nam cho biết: “Đây là một vinh hạnh cho cả tập đoàn khi được nhận giải thưởng The Guide danh giá trong nhiều năm liên tiếp, và đặc biệt năm nay, khi được lọt vào Top 10 Doanh Nghiệp Xuất Sắc nhất ở Việt Nam. Tại Ascott, chúng tôi tự hào khi có thể mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân cư trú, thông qua các hoạt động Ascott Lifestyle độc đáo và hấp dẫn. Từ tham gia các hoạt động văn hóa, thưởng thức ẩm thực địa Phương, hòa mình vào cộng đồng cho tới thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, khách hàng khi tới đây cư ngụ có thể thỏa thích lựa chọn các hoạt động cho riêng mình. Giải thưởng này cũng một lần nữa khẳng định cho uy tín cũng như chất lượng phục vụ mà Ascott đã dày công xây dưng trong suốt hai thập kỷ qua”.

Tại Việt Nam, Ascott đang vận hành ba tòa nhà tại Hà Nội – Somerset Grand Hanoi, Somerset Hoa Binh and Somerset West Lake, một tòa nhà tại Hải Phòng – Somerset Central TD Hai Phong City, và năm tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh.

RELATED ARTICLES