Ascott kỷ niệm 20 năm tòa nhà Somerset Grand Hà Nội và Hồ Chí Minh

11/12/2017

Tối ngày 8/12 vừa qua, The Ascott Limited (Ascott) – Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập tòa nhà Somerset Thành phố Hồ Chí Minh và Somerset Grand Hà Nội.

Từ năm 1997, Somerset Grand Hanoi và Somerset Thành phố Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động, đón tiếp du khách và cư dân trên toàn thế giới, tạo nên tên tuổi là tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Việt Nam. Lễ kỷ niệm tuổi 20 đầy phong cách, với hàng loạt các hoạt động kỉ niệm nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới tương lai đã được tổ chức tại cả hai thành phố.

"Tôi rất tự hào khi được cùng với tập thể nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Somerset Grand Hanoi và Somerset Thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ thời điểm năm 1997 chính thức mở cửa hoạt động cho tới nay, chúng tôi đã đi được một chặng đường dài. Nhìn về tương lai phía trước, tôi thực sự phấn chấn", bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Khu vực Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý khu căn hộ dịch vụ tại Việt Nam, với hơn 4.800 căn hộ tại bảy tỉnh thành, hôm nay là cơ hội tuyệt vời để cảm ơn tất cả những con người đã làm việc và cống hiến miệt mài để có được thành tựu ngày hôm nay. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, chúng tôi muốn tri ân khách hàng và đối tác thân thiết đã luôn ủng hộ. Chúng tôi mong chờ ở tương lai và kì vọng thêm thật nhiều lễ kỷ niệm 20 năm thành công hơn nữa", bà Lew nói thêm.

Ông Mukaichi Hiroaki, một trong những cư dân lâu năm nhất của Somerset Grand Hanoi chia sẻ: "Đội ngũ quản lý đã đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ phải được từng nhân viên ở tất cả các bộ phận duy trì ở mức cao nhất. Xin cảm ơn đội ngũ nhân viên tuyệt vời của tòa nhà, từ bộ phận bảo vệ, chăm sóc khách hàng, buồng phòng cho đến nhân viên tư vấn khu tập luyện. Họ chính là những người đã giúp tôi trải nghiệm những tháng ngày lưu trú tại đây ngập tràn niềm vui.”

Anh Quang Trung, nhân viên kỹ thuật của Somerset Thành phố Hồ Chí Minh tự hào chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được làm việc tại tập đoàn Ascott trong suốt 20 năm qua. Tôi tin rằng ban lãnh đạo quan tâm đến chúng tôi như các thành viên thực thụ của một gia đình chứ không đơn thuần chỉ là nhân viên. Việc là một phần của một đội ngũ tuyệt vời như vậy thúc đẩy tôi cống hiến nhiều hơn và nỗ lực hết mình để hoàn thành trọn vẹn mọi nhiệm vụ. "

Vinh dự được nhận giải thưởng “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” do Giải thưởng Du lịch Thế giới trao tặng trong bốn năm liên tiếp từ năm 2014, Somerset Grand Hanoi và Somerset Thành phố Hồ Chí Minh đã thiết lập nên những tiêu chuẩn của ngành và được cả thế giới công nhận. Đây cũng là hai đơn vị rất tích cực tham gia vào các hoạt động xây dựng con người bền vững. Những nỗ lực này bao gồm các dự án thiết yếu như bảo vệ nguồn nước, tái chế và quản lý chất thải, cũng như kêu gọi cư dân quyên góp thực phẩm, quần áo và đồ dùng học tập để giúp đỡ các cộng đồng địa phương cần hỗ trợ. Song song với đó là các việc tổ chức và ủng hộ các hoạt động từ thiện gây quỹ. Trong đó phải kể đến Hội chợ từ thiện thường niên Somerset, hoạt động rửa xe và bán túi hữu cơ gây quỹ cho trẻ em tiểu học. Cho đến nay, đã có hơn 800 trẻ em học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa tỉnh Bình Phước, Nam Định và gần đây nhất là Hòa Bình đã được hỗ trợ.

RELATED ARTICLES