Xuân sum vầy bên bãi biển Phan Thiết

15/01/2019

Với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm Tết truyền thống đầy ý nghĩa, The Cliff Resort & Residences tổ chức nhiều hoạt động đón năm mới sôi nổi, ấm cúng như lễ hội bánh chưng, phố ông đồ, các trò chơi dân gian...ngay bên bờ biển Phan Thiết.

Mùa xuân là mùa của sự đoàn tụ, sẻ chia niềm vui hân hoan đón mừng năm mới. Bên cạnh việc đi thăm hỏi, chúc Tết lẫn nhau thì việc lựa chọn các kỳ nghỉ cùng với gia đình nhằm tạo nên những kỷ niệm đẹp dịp đầu năm mới cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Chung Cake Festival_The CLiff resort (3)

Đến với The Cliff Resort & Residences, bạn sẽ được tham gia Lễ hội bánh chưng, trải nghiệm việc gói bánh cũng như các công đoạn để tạo ra một chiếc bánh chưng hoàn chỉnh; xin chữ ở khu phố ông đồ, tham gia các trò chơi dân gian vào ngày 20/01/2019. Bên cạnh đó, vào đúng mùng 1 tết, du khách sẽ được thưởng thức chương trình Trống hội mừng xuân và nhận lì xì may mắn. Không chỉ có vậy, khách hàng lựa chọn The Cliff còn được thưởng thức một bữa tiệc mừng năm mới tưng bừng vào ngày mùng 3.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Chung Cake Festival_The CLiff resort (2)
Chung Cake Festival_The CLiff resort (7)

Thú vị hơn, du khách còn có dịp cùng nhau trồng hoa cúc, thả diều đón gió xuân cầu may mắn cho một năm mới an lành, hạnh phúc. Bên cạnh đó, một bữa tiệc với đầy đủ các món ăn địa phương Phan Thiết như cá nục kho ớt sừng, măng le kho giò heo…. cũng đang chờ đón quý vị. Với các hoạt động trên, The Cliff Resort & Residences chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và người thân một mùa Tết trọn vẹn niềm vui và ngập tràn trong cảm xúc.

Chung Cake Festival_The CLiff resort (9)

The Cliff Resort & Residences

  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết
  • Hotline: 1900 0394
  • Website: www.thecliffresort.com.vn
BK - XN
RELATED ARTICLES