Đón xuân tại Pullman Danang Beach Resort

19/12/2018

Hãy cùng đón Giáng sinh và năm mới theo phong cách thật riêng với đại tiệc đêm Giáng sinh, dạ hội hóa trang và vô số điều thú vị khác tại Pullman Danang Beach Resort.

Đại Tiệc Đêm Giáng Sinh - Trở lại thập niên 80 và 90

Đến với Pullman Danang Beach Resort dịp cuối năm này, bạn sẽ cùng nhảy Moonwalk trở về với những thập niên 80 và 90 tại nhà hàng Epice trong bữa tiệc đêm Giáng sinh trên sàn nhảy Disco rực rỡ. Ngoài ra, nơi đây còn có những thú vị đặc trưng mùa lễ hội như gà tây nướng, trò chơi cho trẻ em và sự xuất hiện đặc biệt của ông già Noel.

Tiệc tự chọn đêm Giáng sinh: 17:30 – 21:30 ngày 24/12.

Tiệc trưa Giáng sinh: 12:00 – 21:30 ngày 25 /12.

1

Dạ Tiệc Hóa Trang Chào Năm Mới

Bên cạnh đại tiệc Giáng sinh, dạ tiệc hóa trang đêm giao thừa tại Pullman Danang Beach Resort cũng sẽ là một điểm nhấn cho mùa lễ hội này. Hãy khoác lên mình bộ trang phục thật lộng lẫy để đi vào không gian quyến rũ của bữa tiệc tự chọn quốc tế cao cấp cùng những tiếc mục giải trí đẳng cấp của ban nhạc, hoạt hình trên cát, chương trình ảo thuật. Buổi tiệc sẽ được tiếp tục tại bar Infinity với màn đếm ngược chào đón năm 2019 và các tiếc mục hấp dẫn ngay sau đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
1

Thư Giãn Cơ Thể Mùa Cuối Năm

Cách tốt nhất để sẵn sàng cho mùa lễ hội này là các bài trị liệu tại the Nắng spa, được thiết kế để mang đến trải nghiệm thư giãn nhất cho bạn với gói 60 phút làm mặt kết hợp cùng 60 phút mát-xa đá nóng, chỉ duy nhất trong tháng 12 này.

Cocktail Mùa Lễ Hội

Pha chế là một trong những nghệ thuật ẩm thực sáng tạo và hấp dẫn nhất. Hãy cùng với các nhân viên pha chế tài ba của chúng tôi tạo nên những món cocktail mới lạ và đặc trưng. Cùng khám phá loại hình nghệ thuật đặc biệt này khi kết hợp các loại rượu với trái cây và rau mùi, và đừng quên trổ tài với người thân và gia đình sau kỳ nghỉ.

Pha chế Cocktail: 15:00 hàng ngày tạị Infinity Bar.

Christmas_Drinks_Lemons_Cinnamon_Star_anise_538338_2560x1706

-----

Thông tin thêm về Pullman Danang Beach Resort tại: www.pullman-danang.com.

Thúy Nga
RELATED ARTICLES