Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm tại khách sạn Sheraton Nha Trang

18/12/2018

Khách sạn Sheraton Nha Trang giới thiệu sự lựa chọn riêng cho các đêm tiệc đặc biệt trong mùa lễ hội này tại nhà hàng Feast với ưu đãi đặt chỗ sớm vô cùng hấp dẫn, góp phần mang lại những giây phút ý nghĩa nhất trong năm dành cho bạn và gia đình sum họp và cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với những món ăn đặc sắc chỉ có trong dịp Giáng sinh và Năm mới

Khách sạn Sheraton Nha Trang - một khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 5 sao tại Nha Trang dành cho khách du lịch với không gian ấm áp và thoải mái với sự chu đáo trong dịch vụ. Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Tất cả 280 phòng khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển, kết hợp cùng 5 nhà hàng và quầy bar của khách sạn mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực mới lạ tại vùng biển miền Trung này. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Club Lounge, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Trong mùa lễ hội cuối năm, Sheraton Nha Trang tung ra nhiều lựa chọn riêng cho các đêm tiệc đặc biệt trong mùa lễ hội tại nhà hàng Feast với ưu đãi đặt chỗ sớm vô cùng hấp dẫn.

Đêm Giáng Sinh diệu kỳ

Nhà hàng Feast đem tới trải nghiệm đêm Vọng Giáng sinh tuyệt vời và ấm áp. Thực khách vừa thưởng thức thỏa thích các loại nước chọn lọc, các món ăn đặc trưng mùa lễ hội và cảm nhận những màn biểu diễn từ ban nhạc yêu thích cũng như tham gia phần rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

  • Thời gian: 6 giờ tối – 10 giờ tối ngày thứ Hai, 24/12/2018
  • Chi phí: 2.200.000 VND ++/ người lớn, bao gồm rượu sủi bọt chào đón và 4 giờ phục vụ các loại rượu vang, bia nội địa
    Empty

Tiệc trưa ngày Giáng Sinh

Sum họp gia đình trong bữa trưa Giáng sinh truyền thống và ấm cúng với các món ăn đặc trưng, hấp dẫn, dàn đồng ca Giáng sinh và sự ghé thăm đặc biệt từ ông già Noel.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Thời gian: 12:30 trưa – 2:30 trưa ngày thứ Ba, 25/12/2018
  • Chi phí: 2.700.000 VND ++/người bao gồm uống thỏa thích các loại rượu vang và bia nội địa

Tiệc tối ngày Giáng Sinh

Thưởng thức bữa tối Giáng sinh đơn giản mà tinh tế với các món thịt nướng thơm ngon, các loại hải sản tươi sống, các loại salad đa dạng và các món tráng miệng ngọt ngào cùng nhiều quầy thức ăn hấp dẫn khác.

  • Thời gian: 6 giờ tối – 10 giờ tối ngày thứ Ba, 25/12/2018
  • Chi phí: 990.000 VND ++/ người lớn, bao gồm uống thỏa thích các loại rượu vang và bia nội địa
    Empty

Tiệc tối đón mừng Năm Mới

Chuẩn bị chào đón năm mới 2019 với hàng loạt các tiết mục hấp dẫn mang đẳng cấp quốc tế. Cùng hòa mình vào buổi tiệc ẩm thực tự chọn pha trộn giữa phương Đông và phương Tây, nơi bạn có thể dễ dàng tìm được món ăn yêu thích và tươi ngon nhất của mình và các tiết mục trình diễn ấn tượng đến từ nhà tổ chức chuyên nghiệp.

  • Thời gian: 6 giờ 30 tối – 11 giờ tối ngày thứ Hai, 31/12/2018
  • Chi phí: 2.800.000 VND ++/ người lớn, bao gồm rượu sủi bọt chào đón và 4,5 giờ phục vụ các loại rượu vang, bia nội địa

Chương trình ưu đãi

  • Giảm giá 15% khi đặt chỗ trước ngày 17/12/2018
  • Giảm giá 10% khi đặt chỗ trước ngày 22/12/2018 đối với Đêm Giáng Sinh diệu kỳ, Tiệc trưa ngày Giáng Sinh, Tiệc tối ngày Giáng Sinh và trước ngày 29/12/2018 đối với Tiệc tối đón mừng Năm Mới
  • Trẻ em cao dưới 122cm: miễn phí
  • Trẻ em cao trên 122cm và dưới 13 tuổi: 50% giá vé người lớn

------

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Địa chỉ: 26 – 28 Trần Phú, Nha Trang

Email: [email protected]

Hotline: 0912 887 214 (Whatsapp/ Zalo/ Viber)

Tiên Tiên
RELATED ARTICLES