Hương vị mùa lễ hội tại The Reverie Saigon

07/12/2018

Khi ánh đèn ngập tràn trên các con phố, những bản nhạc Giáng sinh phát ra từ khắp các cửa hiệu đó là lúc mùa lễ hội đang đến gần. Đây chính là lúc để bạn và người thân tận hưởng giây phút ấm áp cùng những bữa tiệc đầm ấm tại The Reverie. Khách sạn sẽ chuẩn bị cho bạn những bữa tiệc đậm chất Giáng sinh cho mùa lễ hội này.

Giáng sinh vốn đã mang lại nhiều cảm xúc, nay sẽ thi vị hơn với tiệc trà chiều quý phái tại Café Cardinal. Bạn sẽ thưởng thức bánh mì kẹp nhân cá hồi xông khói và trứng cá muối, bánh ngọt, bánh cupcake và scone kem sữa với mứt dâu tây và kem bông tuyết. Các món bánh sẽ được dùng chung với trà đặc biệt chỉ có trong ngày Giáng sinh. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu và Á.

Empty

Nếu đã yêu thích ẩm thực Ý, bạn không nên bỏ qua nhà hàng R&J trong mùa lễ hội này. Nhà hàng mang đến cho bạn không gian ấm cúng và ẩm thực Ý truyền thống. Thực đơn đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội gồm súp cà chua với bạch tuộc, mỳ Ý nhân tôm hùm Nha Trang, bò Wagyu hầm đậu cove, khoai tây và rượu Vin brule’ cô đặc. Riêng với tiệc mừng Giáng Sinh thực đơn sẽ gồm tôm hùm Nha Trang chần, hoành thánh Ý nhân sáu loại phô mai, phi lê cá hồng nhập khẩu và nhiều món tráng miệng mùa Giáng Sinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

The Deli không chỉ được biết đến với những món salad trộn, sandwich và mì sợi chế biến theo vừa ý, nhà hàng còn được các tín đồ hảo ngọt tìm đến bởi các loại bánh chế biến thủ công như macaron, bánh quy và sô cô la luôn tươi mới. Đến với Deli mùa lễ hội bạn sẽ được thưởng thức nhà bánh gừng Giáng Sinh, bánh khúc cây và sô cô la Ông già Noel.

Empty

Ngoài ra, The Deli còn cho mang đi, từ bánh sừng trâu kết hợp với cà phê truyền thống Việt Nam cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng, đến bánh sandwich hoặc salad trộn vào bữa trưa, hoặc các loại bánh ngọt, cùng sinh tố, kem thơm ngon cho cả một ngày dài tất bật.

page.
BK - XN
RELATED ARTICLES