Menu lễ hội ở InterContinental Saigon

05/12/2018

Khắp nơi trên thế giới đang háo hức chuẩn bị cho ngày lễ Giáng Sinh và chờ đợi năm 2019. Bạn có muốn cùng người thân, gia đình, bạn bè hòa cùng không khí mùa lễ hội tại các khách sạn ở Sài Gòn? Hãy trải qua bữa tiệc đáng nhớ và tận hưởng những ngày cuối năm đầy trọn vẹn tại InterContinental Saigon.

Khách sạn InterContinental Saigon cùng đội ngũ đầu bếp đã cho ra đời thực đơn đặc biệt chỉ dành riêng cho mùa lễ hội. Bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc ấm cúng, ngọt ngào kiểu Ý tại nhà hàng Basilico. Với không gian sang trọng, hiện đại và ánh đèn lấp lánh nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ cuối năm.

Empty

Ngoài ra, nếu bạn thích một bữa tiệc hải sản với nguyên liệu tươi ngon. Bạn đừng bỏ qua nhà hàng Market 39, nơi sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ trong hương vị. Đặc biệt, đầu bếp cũng chuẩn bị những món ăn phù hợp cho bữa tiệc Giáng sinh và tiệc tất niên để bạn thoải mái thiết đãi người thân, bạn bè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Thậm chí, bạn có thể chọn một bữa tiệc dimsum thay cho những bữa tiệc kiểu Âu. Nhà hàng Hoa Yu Chu sẽ gửi đến bạn những món ăn đặc trưng nhất của người Hoa nhưng rất hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó, không gian ấm cúng của nhà hàng Yu Chu sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu của những ngày cuối năm.

Empty

Nếu bạn đã có một năm vô cùng bận rộn thì mùa lễ hội chính là lúc bạn dành thời gian cho bản thân, cho gia đình và những cuộc hội họp đã bị bỏ lỡ.

Empty
BK - XN
RELATED ARTICLES