Saigon Prince rộn ràng mùa lễ hội

19/12/2018

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để mọi người ngồi lại với nhau, cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon và chia sẻ về một năm đã qua. Lễ hội năm nay, bạn có muốn hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng rồi nắm tay nhau dạo bước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ?

Vốn là điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ đam mê hải sản cao cấp trong thành phố, nhà hàng The Grill của khách sạn Saigon Prince những ngày cuối năm này lại được trang hoàng một không gian đậm chất lễ hội với mong muốn thực khách có được những trải nghiệm tuyệt nhất. Dưới ánh đèn lung linh, ấm cúng cùng không khí Giáng sinh tràn ngập khắp căn phòng nhà hàng sẽ cho bạn cảm giác thư giãn nhất.

Empty

Trong tiếng nhạc du dương, bạn sẽ cùng nhau quây quần bên nhau cùng thưởng thức các món ngon và hải sản thượng hạng từ đầu bếp như gà tây nướng dùng kèm rau củ, tôm hùm nướng theo phong cách riêng từ đầu bếp, hàu Pháp, các loại sushi, sashimi... Rượu vang hảo hạng, bia và nhiều thức uống khác được phục vụ không giới hạn trong suốt bữa tiệc. Để buổi tối thêm phần hoàn hảo, bạn có thể cùng người thân dạo bước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sau khi kết thúc tiệc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Giá chỉ từ 1.449.000 VND++/người lớn nếu dùng bữa vào đúng đêm tiệc Giáng sinh và 1.749.000 VND++/người lớn cho đêm tiệc đón chào năm mới 31/12/2018.

Nhà hàng The Grill - Khách sạn Saigon Prince

Add: 63 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3822 2999

Email: [email protected]

BK - XN
RELATED ARTICLES