Chào đón Tết yên bình tại Pandanus Resort

30/01/2018

Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 200km, Pandanus Resort là điểm đến lý tưởng cho du khách có thể dễ dàng đến các địa điểm du lịch như Đồi Cát Đỏ, Suối Tiên, BàuTrắng và các khu dân cư lân cận.

Phòng ở rộng rãi ngắm nhìn 10 héc-ta cảnh vườn xanh mướt vùng nhiệt đới nằm cạnh bãi biển xanh cát trắng, trang bị TV truyền hình cáp, giường ngủ êm ái và phòng tắm đầy đủ vật dụng cần thiết. Với phòng tập thể dục được trang bị hiện đại, hồ bơi lớn nhất Phan Thiết và dịch vụ spa chuyên nghiệp, du khách sẽ cảm thấy thư thái hoàn toàn khi lưu trú tại resort với kiến trúc Chăm này.

 

 

Pandanus Resort tổ chức nhiều hoạt động nhân với mong muốn du khách cảm nhận được sự thư giãn và không khí Tết của Việt Nam. Vào đêm Giao Thừa ngày 15.02.2018, tiệc buffet tại khu vực vườn cạnh biển với giá 953.000++ VND/ khách sẽ phục vụ hải sản nướng, chuỗi các món ăn cổ truyền đặc trưng ngày Tết, các món xà lách và tráng miệng hấp dẫn, kèm thêm một phần nước uống ( bia, rượu vang hoặc nước ngọt) và một chai nước suối. Không những thế, trong suốt thời gian diễn ra tiệc, thực khách sẽ được phục vụ các tiết mục văn nghệ đặc sắc như âm nhạc Chăm, điệu múa Chăm, tiết mục múa Lân, Sư, Rồng, múa lửa, và các ca khúc sôi động do Ban nhạc Phi-líp-pin biểu diễn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tiếp nối chuỗi sự kiện là chương trình tiệc buffet vào tối Mùng 2 và 4 Tết với chủ đề Tết và các món đặc sản, xà lách và tráng miệng địa phương, kèm theo hai phần nước uống với giá 522.000++VND/ khách. Nhằm mang đến kỳ nghỉ Tết ý nghĩa và đáng nhớ, trong mỗi sự kiện, Pandanus Resort sẽ sắp xếp một số quầy làm Bánh Chưng, Mứt và gấp cào cào lá dừa.

 

 

Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Tết độc đáo và ý nghĩa tại Pandanus Resort.

 

Pandanus Resort

  • Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam
  • Tel: 0252 3849 849
  • Email: [email protected]
  • Website: pandanusresort.com

 

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES