Đón Tết và Valentine tại Khách sạn Intercontinental Saigon

01/02/2018

Người Trung Quốc quan niệm rằng sức khỏe tốt cùng với niềm hạnh phúc là những nền tảng cơ bản cho một khởi đầu mới đầy may mắn. Tận hưởng năm mới của bạn với bữa ăn độc đáo và bổ dưỡng tại Yu Chu! Không khí ấm cúng tại đây nhất định sẽ làm cho bữa ăn gia đình bạn càng trở nên đặc biệt hơn.

Thưởng thức món lạ ngày Tết “Yee Sang”

 

Hầu hết các gia đình ở Trung Quốc, Malaysia và Singapore hay dùng món Yee Sang (Salad trộn Phát Tài) trong bữa cơm gia đình của mình trong dịp năm mới. Yee Sang là một món salad màu sắc với thành phần đa dạng, có được cả vị ngọt lẫn vị giòn thơm ngon, thường được phục vụ như món khai vị. Trước khi thưởng thức món ăn này, mọi người thường quây quần xung quanh bàn ăn và dùng đũa của họ để hất món salad lên trên không khí, đồng thời hô to những điều ước tốt đẹp. Người ta tin rằng, khi món salad được hất càng cao thì may mắn sẽ đến càng nhiều vào năm mới. Vì vậy, cả 2 set menu đặc biệt cho ngày Tết tại nhà hàng Yu Chu đều chọn món Yee Sang để khởi đầu cho bữa tiệc.

 

 

Món gỏi Yee Sang là sự kết hợp của mứt đu đủ xanh, mứt đu đủ đỏ, cà rốt bào sợi, khoai môn chiên, dưa leo xắt sợi, bưởi, gừng đỏ và hành tây trộn chung với những lát cá hồi tươi sống cùng với nước sốt mận tạo nên vị chua ngọt rất đặc biệt cho món ăn, người ăn sẽ cảm nhận được vị thanh mát.

Chương trình áp dụng từ 7-28/2/2018

Set menu May mắn: VND 1,088,000++/phần/người

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Set menu Thịnh vượng: VND 1,888,000++/phần/người


Bên nhau tận hưởng giây phút lãng mạn

 

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với nửa kia hoàn hảo của mình, từ việc thầm lặng chăm sóc nhau cho đến việc trao tặng anh/cô ấy một món quà nho nhỏ. Dù điều đó có là gì đi nữa, chỉ cần nó xuất phát từ tận cùng trái tim bạn, điều đó sẽ mãi mãi được cảm nhận như một loại tình cảm thuần khiết nhất.

Với những món ăn ắp đầy hương vị cùng những bản nhạc du dương mê đắm, nhà hàng Market 39 và Basilico sẽ giúp bạn trải nghiệm được một ngày Lễ Tình Nhân đáng nhớ nhất. Chúng tôi chuẩn bị những giây phút tuyệt vời nhất cho những cặp đôi trong không gian lãng mạn tràn ngập ánh sáng, điều mà chắc chắn người thương của bạn sẽ cực kì yêu thích.

Market 39

Set Valentine Ngọt Ngào giá VND 1.700.000 ++ bao gồm rượu vang.

Basilico

Set Valentine Hạnh Phúc giá VND 788,000++ bao gồm 1 ly rượu Prosecco Rose

 

InterContinental Saigon

Góc Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Q.1, Tp.HCM

+84 28 3520 9099 | [email protected]

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES