Đón Tết tại Hồ Tràm Beach Boutique

03/01/2019

Sự kết hợp tinh tế của kiến trúc tao nhã, sự tận tình trong cung cách phục vụ, môi trường yên tĩnh và những góc nhìn thơ mộng đã biến Hồ Tràm Beach Resort & Spa thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhân dịp Tết.

Empty

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 120km và chỉ hai giờ lái xe dọc theo con đường ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa vừa đủ gần để không mất thời gian cho việc di chuyển, nhưng cũng vừa đủ xa để bạn có thể quên đi những huyên náo, ồn ào nơi phố thị.

Foot massage sala

Nơi đây được thiết kế dành riêng cho những người thích tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống. khu nghỉ mát với diện tích 80.000 m² hòa mình vào những rừng dương lộng gió nhìn thẳng ra biển. Với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc tao nhã và sự tận tình trong cung cách phục vụ, môi trường yên tĩnh và những góc nhìn thơ mộng. Tất cả đã biến Hồ Tràm Beach Resort & Spa thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang tính chất nhiệt đới, nơi mọi người có thể thư giãn trên những bãi cát trắng, lắng nghe âm thanh của những tiếng sóng vỗ và sớm quên đi những phiền muộn và lo âu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ho Tram Beach 4

Được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam, nhà hàng Gecko với không gian mở, thoáng đãng tạo cảm giác ngon miệng và thư thái khi dùng bữa. Riêng Nautical beach bar và Phoenix Lounge sẽ mang đến cho bạn các món ăn ngon với nhiều loại đồ uống để lựa chọn. Các tiện ích dành cho giải trí như 2 bể bơi ngoài trời, Aurora spa và sân tennis. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa sẽ luôn mang đến cho bạn và người thân kỳ nghỉ thoải mái tuyệt vời. Giá phòng từ 2.975.000 đồng/ đêm/ Garden view room dành cho 2 khách.

Empty
BK - XN
RELATED ARTICLES